[NOTICE] Về việc re-up news, letters và entries do DBSKinfo dịch và share


Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fanbase DBSKinfo trong thời gian qua.  Fanbase đã nhận được nhiều sự khích lệ và cổ vũ từ tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, fanbase xin nhắc lại về vấn đề share/re-up news, letters và entries do DBSKinfo dịch.

  1. Đối với news và info, các bạn có thể share/re-up với credits ĐẦY ĐỦ.
  2. Đối với letters, nếu các bạn muốn re-up, vui lòng GIỮ NGUYÊN credits và MENTION/COMMENT link facebook/forum/blog…mà bạn re-up cho @DBSKinfo.
  3. Đối với entries, các bạn vui lòng KHÔNG mang ra khỏi DBSKinfo, KHÔNG re-up dưới bất kì hình thức nào.

Những vấn đề này fanbase luôn ghi rõ dưới mỗi bài dịch nhưng một vài bạn vẫn không để ý. Fanbase DBSKinfo rất hi vọng tất cả các bạn tôn trọng công sức của các admins và thể hiện tinh thần hợp tác.

Hơn nữa, DBSKinfo rất mong nhận được những comment, like hay rate từ các bạn cho mỗi bài viết. Mỗi một hành động nhỏ đó đều là sự động viên rất lớn đối với đội ngũ các admin ^^. Hãy cùng nhau giữ vững niềm tin và hi vọng vào TVXQ5!

Thân!

6 thoughts on “[NOTICE] Về việc re-up news, letters và entries do DBSKinfo dịch và share

  1. Xin phép các ad của DBSKINFO cho phép mình repost các tin, pics và vid nhé!
    Xin chân thành cảm on các bạn!^^

    • Bạn Jenny thân,

      Tụi mình đã ghi rất rõ, “Đối với news và info, các bạn có thể share/re-up với credits ĐẦY ĐỦ”. Tụi mình chỉ cần bạn giữ credits, ko xóa bớt hay thay bất kì cái gì, đặc biệt là tên người dịch. Trước hết, tụi mình đã có một yêu cầu là tất cả những topics và tweets của Yunyunkun đề sai tên người dịch đều phải được xóa/gỡ bỏ và mong vấn đề này sẽ nhanh chóng được giải quyết.
      Nếu không, tụi mình ko thể cho bạn repost bất cứ tin tức gì từ DBSKinfo được nữa. Rất mong ban hiểu, thông cảm và có thái độ hợp tác với tụi mình.

      Thân,

      Thay mặt admins DBSKinfo, admin D.

  2. Chân thành xin lỗi các bạn! Mình đã khắc phục sự cố!
    Mong chúng ta được hợp tác vui vẻ!

  3. Mình đã kiểm tra và credit đầy đủ lại cho các bạn rồi!
    Từ nay mình cũng xin sẽ không repost bài của các bạn nữa!
    Cảm ơn bạn đã nhắc nhở cho mình biết,
    mình đã sai khi repost lại bài của bạn mà không cre đầy đủ.
    Mong các bạn thông cảm cho sự cố vừa qua! Mình thực sự không cố ý!
    Thành thật xin lỗi các bạn vì sự cố này! *cúi đầu*
    Là một Trans-er mới mình còn nhiều thiếu sót và nhiều điều chưa biết
    Mong các bạn bỏ qua cho mình nhé!

  4. Chúc mừng nhà tròn một tuổi ^^ Mong nhà luôn luôn phát triển mạnh mẽ, bên cạnh và ủng hộ cả năm người ^^ Mong các ad, các CTV… luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống ♥
    Thực sự rất rất cảm ơn nhà vì tất cả ♥

    • Cảm ơn em nhiều lắm ❤ Cảm ơn vì luôn ủng hộ các ss, từ những ngày đầu cho đến tận bây giờ. Em cũng là người siêng cm cho các ss nhất nữa.

      Thương em nhiều nhiều ❤

Leave a Reply

