[LETTERS FOR 5] Một Thời Gian Dài Trước Đây….Khi DBSK Vẫn Còn Là 5 Người


(4/4/2011)

 DBSK

Tôi vẫn không thể trốn tránh sự thật rằng mình vẫn còn QUÝ MẾN và YÊU DBSK rất nhiều..Trong suốt tuổi thiếu thời, tôi nghe các ca khúc của họ, ngày qua ngày, truyền cảm hứng để tôi tiếp tục bước đi.. Giọng ca hài hòa khi họ hát cùng nhau, không thể thay thế bằng nhóm nào khác. Rõ ràng họ chính là họ, và tôi thích họ vì điều đó.  Tôi không phải là một fan bị ám ảnh (bởi thần tượng), chỉ là một fan ủng hộ họ, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với họ. Bằng cách nào đó,  tôi muốn gửi lòng biết ơn tới những gì họ làm và những lời nhắn ủng hộ tới họ. Nhưng tôi vẫn không gặp may với chuyện này. Bây giờ, DBSK đã chia thành 2 nhóm nhỏ, JYJ và Homin (TVXQ). Ban đầu, tin này đã tàn phá tôi, nó khiến tôi thấy buồn khi thấy những người khác đang hạnh phúc cùng nhau, hoàn toàn xa cách và ko đề cập đến sự liên lạc từ hai phía. Tại sao chuyện này có thể xảy ra chứ? Tôi không thể đổ lỗi cho JaeChunSu đã rời khỏi SMEnt vì  sự thật họ đáng được lên tiếng như  1 con người. Và tôi cũng không thể đổ lỗi cho HoMin đã ở lại SMEnt vì họ muốn  gìn giữ và bảo vệ cái tên TVXQ.  Tôi không thể đổ lỗi cho bất kì ai trong họ. Tôi chỉ có thể đổ lỗi cho SMENT!! Vâng, tôi đã đổ lỗi cho SMEnt vì điều này. Có thể, các bạn muốn nói tôi không tôn trọng người đã tạo ra nhóm ? Không. Hoàn toàn Không! Ban đầu DBSK sẽ không chia rẽ  nếu SMEnt không quá tham lam và đối xử thích hợp với họ. Điều này sẽ không xảy ra!! Nhưng sau đó,  có nhiều người nói “JYJ đã rời khỏi và tất cả đều là lỗi của họ!” – Cái quái gì vậy? Các bạn – những người ghét họ – về căn bản không hề ủng hộ những gì họ đang cố gắng làm. Ý tôi là , phải chăng các bạn ủng hộ  1 công ty luôn khiến các chàng trai mệt mỏi, khiến kì nghỉ của họ chỉ có 1 tuần trong cả năm trời, không thực sự trả xứng đáng cho công việc tuyệt vời của họ hơn?? HỌ cũng là con người! Tôi phát bệnh với “bộ phim”‘ ngu ngốc này. Bất kì  cách nào, tôi muốn đăng bài báo này (tôi không biết tôi lấy nó ở đâu, nó chỉ là 1 bài báo cũ, nhưng vẫn mô tả  được mối quan hệ bạn bè khắng khít của họ)  Tôi nhớ họ, như 5 ..

Ở cùng 1 nhóm quá lâu, các thành viên DBSK không hề giấu giếm tính cách của mình. Họ nói rằng do sống cùng nhau quá lâu; họ dần hài hòa với nhau hơn.

YUNHO

JS: Yunho là nhóm trưởng và tính cách con người anh ấy cũng như  1 nhóm trưởng vậy.  Anh ấy rất nam tính  và rất coi trọng tình anh em giữa chúng tôi.

CM: Anh ấy cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao.

JJ:  Cậu ấy sẽ tìm cơ hội trò chuyện với mỗi người chúng tôi, ngay cả khi mệt mỏi, cậu ấy vẫn sẽ  nói không ngừng! Ha! Đôi lúc, cậu ấy chỉ đơn giản là quá lắm lời!

YC: Yunho rất nghiêm túc và tập trung, anh ấy có tinh thần kỉ luật rất tuyệt vời. Anh ấy luôn lấy DBSK làm ưu tiên hàng đầu.

YH: Đôi khi vì DBSK, để mọi việc thật chính xác, tôi không có lựa chọn nào khác. Nhưng không có nghĩa  tôi tức giận hay khó chịu. Tôi bình tĩnh nói với các thành viên và sau đó sẽ xin lỗi họ. Yeah. Áp lực của 1 nhóm trưởng  thật tuyệt vời và còn tuyệt hơn khi các thành viên hiểu được vị trí và vai trò của tôi.

JUNSU


YH: Junsu là nguồn gốc niềm vui trong nhóm chúng tôi.  Khi mọi người xuống tinh thần, những trò đùa của Junsu rất hiệu quả để nâng cao khí thế cho mọi người mặc dù chúng tôi biết đó là do cậu ấy cố gượng ép mình hài hước!

JJ:  Cậu ấy  rất lạc quan, phấn đấu cho điều tốt nhất và ngây thơ, chỉ như  1 đứa trẻ. Đôi khi cậu ấy trông chậm chạp và ngớ ngẩn 1 chút trên sân khấu, nhưng cậu ấy rất đẹp trai. Tôi ghen tị  lắm, và tôi thực sự thích cái cách cậu ấy thể hiện trên sân khấu.

YC: Junsu có thể tập trung rất tốt. Thậm chí  đó là việc cậu ấy không giỏi hay không có tài năng, nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục chấp nhận thử thách với 1 thái độ lạc quan.

CM: Có rất nhiều điều về anh ấy! Tôi cảm thấy anh ấy  có nhiều điểm quyến rũ.

JS:  Bởi vì lúc ở trung học, tôi đã tiếp xúc nhiều người,  và giữa chúng tôi rất thoải mái nên tôi là dạng người có thể làm bạn với tất cả  những kiểu người khác nhau

JAE JOONG

YH: Cũng giống như tất cả những gì các bạn đã biết, tái tim Jaejoong rất tử tế, cậu ấy yêu mọi người rất nhiều, là 1 anh chàng hiền lành và điển trai.  Nhưng đôi lúc, cậu ấy lo lắng quá nhiều.

YC: Anh ấy rất tin tưởng mọi người và rất hiền lành!

JS: Anh ấy cũng rất đúng mực vì thế không bao giờ có những suy nghĩ hài hước. Nhưng vì đúng mực như thế, anh ấy nói chuyện rất thẳng thắn (lỗ mãng/không ý tứ) , vì vậy người nào không hiểu rõ anh ấy sẽ cho rằng đó là xúc phạm. Nhưng  anh ấy không hề có ý xấu nào cả!

CM: Anh ấy cũng là người biết lắng nghe! Anh ấy quan tâm tới những gì bạn đang nói, và sẽ không nhấn mạnh quan điểm của chính mình (nếu đó là lý do tốt) Điều này rất quan trọng!

JJ: Aigoo bối rối quá . Tôi cảm thấy nếu mình nói dối, thì tôi sẽ không thành thật với bản thân mình. Yeah. Có lẽ  tôi thẳng thắn vì thế mọi người không hiểu tôi sẽ cảm thấy không ưa gì tôi, tôi đoán vậy.

YOO CHUN


YH: Micky rất ĐÀN ÔNG. Cậu ấy từng rất cứng đầu nhưng bây giờ trưởng thành rất nhiều, và còn cool hơn nữa.

JS: Cậu ấy luôn tự tin đối mặt với những thách thức. Không bao giờ nói mà không làm. Tôi nghĩ cậu ấy rất có năng lực.

JJ: Cậu ấy rất may mắn!! Rất có tài. Bất kì điều gì cậu ấy làm, luôn là cùng với tôi!

YC: Tôi không phải là kiểu người sẽ xem xét tới việc thất bại. Tôi thích làm việc cùng mọi người vì tôi thích họ, nhưng có lẽ điều này cũng cho thấy tôi không có nhiều bạn bè!!

CHANGMIN


JJ: Changmin cứ như 1 câu đố, rất bí ẩn. Khi cậu ấy thức giấc vào buổi sáng, trong ngày, hoặc khi cậu ấy đang ngủ vào buổi tối, không bao giờ giống nhau hết!!! Changmin khi vừa thức giấc rất đáng sợ, nhưng khi cậu ấy ngủ,  thậm chí còn đáng sợ hơn!!!!! Cậu ấy sẽ nói chuyện khi ngủ và còn rất bạo lực nữa, nhưng không bao giờ nhớ chúng cả!!!

JS: Cậu ấy rất cứng đầu. Miễn là cậu ấy nghĩ nó đúng, thì sẽ không quan tâm người khác nói gì.

YC: Changmin là người rất bướng bỉnh. Không bao giờ từ bỏ quan điểm của mình.

YH: Một khi đã quyết định điều gì thì sẽ không bao giờ thay đổi.

CM: Haha Em thật vui vì các anh hiểu em rất rõ. Em thừa nhận rằng mình rất cứng đầu về những gì em tin tưởng.

(credits to all..)

Credit:  sylmax_90

V-trans: B & D @DBSKinfo

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS AND LINK BACK

Nếu bạn muốn re-up, xin hãy giữ nguyên credits và comment hoặc mention link bạn re-up cho@DBSKinfo. Cảm ơn các bạn!

2 thoughts on “[LETTERS FOR 5] Một Thời Gian Dài Trước Đây….Khi DBSK Vẫn Còn Là 5 Người

  1. Có lẽ chẳng tìm đâu ra một nhóm nhạc như thế
    Cassie iu các a và mãi mãi ủng hộ các a
    Chúng e thật sự rất tự hào về các oppa đấy – DBSK

  2. CM: Anh ấy cũng là người biết lắng nghe!
    Anh ấy quan tâm tới những gì bạn đang
    nói, và sẽ không nhấn mạnh quan điểm
    của chính mình (nếu đó là lý do tốt) Điều
    này rất quan trọng!
    Ka’ nhan m r thik nxet nay, no’ cug la suy ngi cua m ve JJ khi hieu sau ve a y’ hon va cho thay’ 1 Minnie co’ kai’ nhin that sau sac’:)

Leave a Reply

