Archive | 05/03/2012

[TWITTER] 110725 Jaejoong nhớ Yunho và Changmin


 “Tôi không biết liệu nói như thế này có được không…nhưng tôi nhớ Yunho và Changmin…Dù mọi người có nói gì đi nữa thì họ vẫn là các thành viên của chúng tôi và họ hiểu rõ điều đó hơn bất kì ai..Mọi người có lẽ sẽ bảo rằng tôi là kẻ ngớ ngẩn…nhưng tôi nhớ họ đã lâu lắm rồi.”

Source: @mjjeje

E-trans: @inheaven_wJYJ

V-trans: B@DBSKinfo

Take out with full credits!

[TRANS] 120302 NẾU CÁC THẦN TƯỢNG XUẤT HIỆN TRONG BỘ FILM “MOON THAT EMBRACES THE SUN?” PARK YOOCHUN – SUZY COUPLE ĐÃ CHIẾM ĐƯỢC VỊ TRÍ NO.1



Nếu các thần tượng là những các diễn viên đứng đầu trong bộ phim “Moon that embraces the sun”, thì họ sẽ là ai đây?

Vào ngày 3 tháng 3, các kênh truyền hình của “Weekly Idol” (thần tượng hàng tuần) trong phần “Real Chart! Idol Self Ranking” sẽ công bố 3 idol có thể xuất hiện trong phiên bản thần tượng của “Moon that embraces the Sun”.
Continue reading