Archive | 08/03/2012

[NEWS] 120306 Vé concert của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ đã bán hết trước khi ra mắt tại Chile


Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ sẽ có mặt vào thứ 6 tới trong một sự kiện làm nên lịch sử là concert Kpop đầu tiên trên đất nước của chúng tôi (Chile).

Nhóm nhạc trẻ này cùng với sự pha trộn giữa pop, dance, R&B, mới chỉ được tiết lộ 2 CD của họ, nhưng dù thế họ vẫn có lượng fan trung thành cho chính mình, cả ở Châu Á và phần còn lại của thế giới.
Continue reading

[NEWS] 120306 Park Yoochun JYJ sẽ hạnh phúc nếu anh ấy sống ở thời kỳ Joseon của 300 năm về trước?


JYJ Park Yoochun diễn viên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Rooftop Prince của SBS đã tạo nên một tràng cười khi nói “Tôi không muốn sống ở thời đại Joseon 300 năm trước đâu vì gukbab (trộn cơm trong canh soup) có lẽ sẽ có mùi.”

Trong chương trình Good morning của Bae Gi Wan, Choi Young AhJo Hyung Ki được phát sóng vào ngày 6/3 lúc 9:10a.m, đã cho thấy cuộc họp báo của bộ phim Rooftop Prince.
Continue reading

[TRANS] 120305 ‘Rooftop Prince’ Park Yoochun nói rằng: “Tôi ghen tỵ với rating của “The moon embracing the sun”


Xuất hiện trong vai chàng hoàng tử Lee Gak trong phim “Rooftop Prince”, được so sánh với Kim Soo Hyun của ” The moon embracing the sun”? Tôi đã rất lúng túng.

Thành viên của JYJ, diễn viên Park Yoochun đã biểu lộ cảm xúc thật của mình về việc drama của anh ấy được so sánh với miniseries phim của MBC vào thứ tư và thứ năm “The moon embracing the sun”. Continue reading

[NEWS] 120307 Cư dân mạng hoảng hốt khi thấy Kim Junsu bị bao vây bởi Sasaengfan


Một bức ảnh của Kim Junsu bị bao vây bởi hành chục sasaengfan đã khiến cư dân mạng hoảng hốt.

Nhóm nhạc JYJ hiện đang vướng phải những tranh cãi về sasaengfan và gần đây một bức ảnh của hội đồng quản trị mạng được đăng với tiêu đề, “Tôi đã nổi da gà”. Continue reading

[TRANS] 120308 Trang phục ngày thường của U-Know Yunho, Lee Seunggi, Leejoon đang gây 1 cơn sốt lớn.


Leader của DBSK U-Know Yunho – một tín đồ thời trang của làng giải trí Kpop, chỉ cần nhìn vào cách ăn mặc thường ngày của a thôi cũng khiến cho người khác cảm thấy thoải mái. Lee Seunggi – người nổi bật với phong cách thường ngày, cùng với một tín đồ thời trang mới – MBLAQ Leejoon . Phong cách thường ngày của 3 người họ 1 lần nữa thu hút sự chú ý của mọi người.

Cả 3 người họ lần lượt giới thiệu phong cách thời trang ngày thường của mình, các phong cách này phù hợp với việc hẹn hò cũng như những chuyến đi xuất ngoại thường xuyên của họ. Tại sao chúng ta lại ko học hỏi phong cách của 3 người họ , và rút ra cho mình cách mặc đồ sao cho phù hợp với thời tiết ấm áp như mùa Xuân thế này?

Continue reading