Archive | 13/03/2012

[TWITTER] 120313 Junsu’s update


[TRANS] Sundaeguk-ie… Đột nhiên tôi muốn ăn món đó ㅜ (T/N: Sundaeguk là một loại súp làm bằng xúc xích đỏ)

[TRANS] Giống như ánh đàn flash, concert ngày hôm qua kết thúc một năm lưu diễn của chúng tôi… Tôi đang quá xúc động để nói thành lời… Đó là sự khởi đầu và một bước nhảy vọt mới… trong khi đang mơ~

[TRANS] (Youngki) Cậu đã rất chăm chỉ, chắc hẳn là phải rất khó khăn cho cậu về mặt tinh thần.. Bây giờ là lúc cậu trở lại với Thần Chết, XiahTod!!
(Junsu) @poimin73 Hyung Bây giờ gần như là buổi sáng rồiㅋ Anh không ngủ ư?

[TRANS] Chúng tôi đã tới gian hàng Adidas…. Thái tử của chúng tôi đã mua cho tất cả nhân viên  mỗi người 1 đôi giày thể thao mới… Tôi cũng đến và chộp lấy 1 đôi.. Anh ấy liếc qua và thấy tôi.. và nói “Không cho cậu”.. Và đã gặp phải ánh mắt không nhượng bộ của tôi… Sau đó thậm chí cũng phải vui vẻ đồng ý cho tôi lấy 1 đôi.. Tháo Tử Muôn năm Continue reading