Archive | 18/03/2012

[NEWS] 120317 Yoochun sớm quay trở lại trường quay ‘Rooftop Prince’


Sau khi đưa tiên cha mình vào cuối tuần này, Yoochun đã quay trở lại đóng phim cho drama SBS, ‘Rooftop Prince‘.

Các tổ chức dự tính sự quay trở lại của anh sớm nhất cũng phải ngày 19/03, nhưng anh ấy đã quay lại (với công việc) sớm hơn dự tính. anh ấy xuất hiện tại trường quay vào sáng 17. Mặc dù anh ấy trông mệt mỏi nhưng anh vẫn chào nhân viên và đồng nghiệp với cái cúi đầu vững chắc. Các ngôi sao đồng nghiệp Han Ji MinLee Tae Sung, và Jung Yumi đã nắm tay anh ấy an ủi. 

Giám đốc Shin Yoon Seob cũng có một cuộc trò chuyện dài với Yoochun trước khi việc quay phim bắt đầu, để cảm ơn anh đã quay lại sớm trước hoàn cảnh của anh như vậy. Continue reading

[TWITTER] 120318 Cập nhật twitter Junsu


Thực sự cảm thấy  mọi chuyện trong suốt 2 tuần qua trôi qua như 1 cơn bão.. Như 1 ngày đầy nắng đến, Cha cho chúng tôi can đảm.. Yoochun quay phim trở lại.. và những ngày này Jaejoongie hyung đã kiệt sức. và tôi.. Vui vẻ lên nào mọi người!!

 Như điều tôi luôn làm..Cười lên nào…^^Mọi người nói không có gì khó khăn hơn  việc được mọi người yêu mến..Nếu vậy, chúng ta cần phải đi đúng đường..phải không? Jaeoongie hyung của tôi..và Yoochun của tôi..Làm việc chăm chỉ hơn 1 chút..chỉ chăm chỉ hơn 1 chút. Các thành viên của tôi, mình yêu các cậu và luôn biết ơn các cậu~

Credit: @1215thexiahtic

Pic: JYJ3

E-trans: alles2012

V-trans: B@DBSKinfo

Take out with full credits!

[NEWS] 120318 Doanh thu của Snsd, Suju, TVXQ, Shinee và f(x) được tiết lộ


Thu nhập của các nghệ sĩ SM Entertainment Snsd, Suju, TVXQ, Shinee và fx được tiết lộ.

Data Analysis, Retrieval and Transfer System‘ hay DARTđã tiết lộ  những số liệu bán hàng khác nhau của 5 nghệ sĩ từ SM Entertainment. Đứng đầu tổng doanh thu là Snsd và theo sau là SuJu, TVXQ, Shinee, f(x) theo tứ tự tương ứng.

Tính tới quý 3 năm 2011, Snsd thu về tổng cộng 19.3 triệu USD. Nếu bao gồm cả doanh số bán “The Boys” trong quý 4 cùng các chương trình quảng bá ở Nhật thì ước tính  tổng doanh thu sẽ vượt quá 100 tỉ Won hay khoảng 88.56 triệu USD. Continue reading