Archive | 19/03/2012

[TRANS] Buổi phỏng vấn của Sylvester Levay với tạp chí NewsWave tại Hàn Quốc


Buổi phỏng vấn của Sylvester Levay với tạp chí NewsWave tại Hàn Quốc.

Mr.Levay là nhà soạn nhạc chính thức của 2 vở nhạc kịch ‘Elizabeth’ và ‘Mozart’.

Đây là cuộc viếng thăm thứ 4 đến Hàn Quốc của Mr.Levay, và dường như có một mối ràng buộc nào đó giữa ông với đất nước này. Kim Junsu là một trong những điều đặc biệt đó, người đã đóng vai chính trong những vở nhạc kịch của Levay. Anh đã đảm nhận vai chính trong ‘Mozart’, và gần đây thủ vai ‘Tod’ trong ‘Elizabeth’.

Mr.Levay đã say sưa kể về màn trình diễn của ngôi sao này “Junsu là một trong những nhân vật trên sân khấu”. Sau đó, ông đã kể về cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa họ với khuôn mặt như sáng bừng lên.
Continue reading

[NEWS] 120319 Junsu gửi những lời ủng hộ tới JYJ


Ngày 18/03, Kim Junsu đã đăng lên twitter, “posted on twitter, “Thực sự cảm thấy  mọi chuyện trong suốt 2 tuần qua trôi qua như 1 cơn bão.. Như 1 ngày đầy nắng đến, Cha cho chúng tôi can đảm.. Yoochun quay phim trở lại.. và những ngày này Jaejoong hyung đã kiệt sức. và tôi.. Vui vẻ lên nào mọi người!!!” Continue reading

[TRANS] 120310 Hayato’s Blog Update


Ngày 10 tháng 3 năm 2012

Ngày hôm nay của năm ngoái
Vì hôm đó có cảnh quay phim 3V2 nên tôi đã bỏ việc và đi đến công viên Kajika ở Okutama với Junsu và các nhân viên. Phía trước tôi có rất nhiều phấn hoa của rừng cryptomeria.

Đó là điều tồi tệ nhất đối với tôi nhưng tôi tự hỏi Junsu cảm thấy như thế nào?
Tôi nhét khăn giấy vào mũi và đep khẩu trang.

Trong quá trình quay phim, Mr.X đã thì thầm vào tai Junsu. Với Jaejoong và Yoochun thì điều này không phải là tệ … Họ thực sự rất giỏi chịu đựng và chúng tôi đã có rất nhiều video đẹp …
Continue reading

[TWITTER] 120319 Cập nhật twitter Junsu


@skpark81: Có chứ… một đội những người muốn có một buổi luyện tập trò chơi với….Gag Con~~~ đội bóng chày!!? hahaha Tôi đã tìm ra một đội~!! Chúng tôi thật sự không thể chơi… kk chúng tôi tìm kiếm một đội chúng tôi sẽ có những kỉ niệm đẹp với họ hahahahahaha!!!

Junsu: Chơi bóng chày… với bọn em!!

Continue reading


COFFEE COJJEE

Cái này bạn viết sau khi đi đám cưới về =)) tâm trạng rất chi là bất bình thường XD~

 

“Bà xã tương lai của anh,

Anh sai rồi, anh thật sự sai rồi, đáng ra anh không nên nói xấu thần tượng của em, dù là trước mặt hay sau lưng em. Càng không nên càu nhàu khi thấy em xem show quên ăn, xem concert quên ngủ…Càng không nên… nói chung là anh không nên tỏ bất cứ thái độ gì. Bà xã à ~~~, tháng sau chúng ta kết hôn rồi, em không thể nào nói không cưới là không cưới như thế chứ.

Anh xin thề từ bây giờ sẽ toàn tâm toàn ý nghe theo em, lễ cưới này cũng sẽ hoàn toàn do em quyết định. Chỉ cần em đồng ý cùng anh đến giáo đường, chuyện gì anh cũng nguyện làm…”

red-wedding-bouquet-1 - Upanh.com

View original post 1,321 more words