Archive | 24/03/2012

[TRANS] [FANACC] 120311 Concert đầu tiên của JYJ tại Perú: kỷ niệm đẹp nhất trong đời tôi


Trong phần đâu của ngày, tôi chỉ nhớ về mệt, khát, đói và một chút buồn ngủ. (Đợi dưới trời nắng có một chút mệt). Pin điện thoại của tôi hết và không làm thế nào để xạc nó lúc này. Tôi không thể liên lạc gần như cả ngày và hơi buồn khi tôi không thể gặp những người như dự đinh trước đó. :(

Tôi đã có nhiều những khoảnh khắc thú vị trước concert nhờ âm thanh từ buổi diễn tập, xe bus của JYJ và tiếng la hét nữa.

Chúng tôi đã đi vào bên trong lúc 6:30 chiều, sự phấn khích tăng dần khi chúng tôi tiến vào bên trong . ‘OMG! Tôi sẽ được nhìn JYJ sớm thôi, rất nhanh thôi!’. Khi hầu hết người hâm mộ đã ở hết đó, chúng tôi bắt đầu chant những cụm từ như  “JYJ saranghae” “JYJ in Perú” hay chỉ “JYJ”, chúng tôi cũng hát một vài đoạn trong các bài hát của JYJ, như Chajjata, Empty và Get Out.

VIDEO GIỚI THIỆU

(cred: JDXProduction01)

Continue reading

[TRANS] 120323 Với diễn xuất của Park Yoochun trong ‘Rooftop Prince’, Rating đã lên 2 con số


Với 2 tập được lên sóng ,‘Rooftop Prince’ đã nhận được rating 2 con số từ khán giả. Vào ngày 23/03, theo Trung tâm nghiên cứu AGB Nielsen , tập phim của ‘Rooftop Prince’ được lên sóng ngày 22 đã nhận được rating cả nước là 10.5%. Vậy là rating đã tăng 0.7% so với tập phim được phát trước đó (9.8%).

[lược phần tóm tắt drama]

Trong tập phim này, Lee Gak (Park Yoochun) và các cận thần của mình Song Man Bo (Lee Minho), Woo Yong Sul (Jong Suk Won), và Do Chi San (Choi Woo Shik) đã trải qua nhiều thử thách khi họ cố gắng để thích ứng với cuộc sống hiện tại. Khi cả 4 người đàn ông cố gắng quay trở lại cung điện của mình, họ đã bị cảnh sát đuổi, và khi họ yêu cầu thức ăn từ cửa hàng tạp hóa, họ đã bị đưa vào nơi giam giữ. Mọi thứ lại rối tung lên, Park Ha (Han Ji Min) đã đối mặt với Lee Gak lần 2, và  được trải nghiệm những điều như Lee Gak đã ném nồi cơm điện sau khi anh nghe thấy âm thanh phát ra từ nó, và làm thế nào mà tất cả đều cúi đầu khi cô cho họ thấy tờ hóa đơn 10,000 won. Với những khoảnh khắc vui như vậy, drama sẽ nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả.

source: innolife

e-trans:

v-trans: S @DBSKinfo

shared by: sharingyoochun.net + DBSKinfo

Please take out with full credits!

[TRANS] [FANACC] 120324 Cô con gái 5 tuổi của tôi là fan của Jaejoong


Hai hôm trước, tôi đã nhận được『Come on over, JYJ プライベートDVD』của mình qua mail. Mỗi khi chúng tôi xem nó, con gái tôi sẽ thốt lên “Jaejoong oppa đẹp trai quá đi!”

Cô con gái 5 tuổi của tôi là một fan của Jaejoong.
Ước mơ của con bé trong tương lai là được cưới Jaejoong.
Hôm nay, con bé vẫn còn lo lắng về sức khỏe của Jaejoong.

Jaejoong~
Jaejoong~ Anh ấy thậy sự luôn được mọi người yêu quý.

Lời giới blog của người mẹ: có 2 con, một 5 tuổi và một đứa 2 tuổi.
Cô bé 5 tuổi là một fan cuồng nhiệt của Jaejoong 

Source: 日博ちょんこ via JJ DC Gallery

C-translated by: 在啊花

E-translated by: Ceci @ PrinceJJ.com

V-translated by:  S @DBSKinfo

Shared By: princejj.com+DBSKinfo

[NEWS] 120323 (Hội nghị thượng đỉnh hạt nhân) Đệ nhất phu nhân tổ chức buổi diễn văn hóa, concert nhạc pop; dự kiến JYJ sẽ tham gia


Ban tổ chức cho biết, đệ nhất phu nhân Kim Yoon-ok sẽ tổ chức một buổi concert âm nhạc và các sự kiện văn hóa khác cho các cặp vợ chồng lãnh đạo nước ngoài tham dự Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân vào tuần tới.

Theo ban thường trực thì 17 cặp vợ chồng các nhà lãnh đạo được lên kế hoạch sẽ có một cuộc hành trình đến Seoul với những người đứng đầu nhà nước và các nhà lãnh đạo của các tổ chức quốc tế cho các hội nghị toàn cầu dự kiến sẽ tổ chức vào thứ hai và thứ ba.
Continue reading