Archive | 30/03/2012

[NEWS] 120330 Yoshiki của X Japan đã nhắc đến TVXQ


Thành viên Yoshiki của X Japan đã nhắc đến TVXQ trên Twtiter của mình vào ngày chủ nhật vừa qua. Anh nói, “Tôi rất vui vì TVXQ đã cover bài hát của tôi.” Changmin của TVXQ đã biểu diễn bài ‘Rusty Nail’ của X Japan trong buổi biểu diễn live của TVXQ vào ngày 20 tháng ba tại Saitama Super Arena.

Buổi concert này là một phần của tour diễn ‘TVXQ Live Tour 2012: Tone’ được biểu diễn vào ngày cuối cùng ở Saitama. TVXQ bắt đầu chuyến lưu diễn vào tháng Giêng cho đến nay và đã thực hiện được 20 show diễn , thu hút được tổng cộng 250.000 fans tính đến thời điểm hiện tại. Ngày 20 tháng 3 là buổi biểu diễn live cuối cùng ở Arena đã được giới truyền thông địa phương đăng tin hàng loạt.
Continue reading

[INFO] 120326 Nhóm nam nào hiện tại đã vượt qua 40 triệu lượt views trên YTB


Chỉ 2 năm trước, cơ hội để trông thấy các video liên quan tới Kpop trên trang trước của Youtube là rất ít, và sẽ được xem là “may mắn” khi thấy 1 sự xuất hiện bất ngờ mỗi 3 tháng. Bây giờ thì không như vậy nữa. Kpop đã vô cùng phổ biến. MVc  K-Pop bây giờ xuất hiện trên trang chủ hàng tuần, không đề cập tới  hàng chục triệu lượt views tích cóp của vài MV trong số đó.

Hiện tại với “Mr. Simple”, 25/3, SuperJunior đã vượt qua cột mốc 40 triệu lượt views,

[lược]

Vì tách làm 2 nhóm và đổi kênh Youtube, TVXQ (Yunho, Changmin, Jaejoong, Yoochun, Junsu), trước đây đã từng là nhóm nhạc có số lượt views cao nhất, nhưng chúng đã bị mất do SM đã xóa và đăng tải lại nhiều lần.

[DBSKinfo: Trước đây Mirotic của DBSK đạt được 80 triệu lượt views trên Youtube, nhưng do bị SM đổi kênh, xóa và tải lên lại nên con số này không được tính]

 

Source: allkpop

V-trans + Edited: B@DBSKinfo

Take out with full credits!

[NEWS] 120330 Park Yoochun: “tôi thấy mình phải có trách nhiệm với Rooftop Prince”


 

JYJ Yoo Chun đã nói về The Rooftop Prince.

Yoo Chun hiện tại đang trong vai thái tử Lee Gak trong bộ phim mới của SBS The Rooftop Prince. Nhân vật do anh ấy đóng rất hài hước, người cố gắng làm quen với thế giới hiện đại của thế kỉ 21, nhưng cũng là 1 nhân vật có nghiêm túc, buồn vì cái chết của vợ.

Yoo Chun nói, “Khi tôi quay phim, tôi không có nhiều thời gian để kiểm tra phản ứng của người xem. Vì vậy tôi thường không biết bộ phim nổi tiếng độ nào. Nhưng gần đây tôi được nghe từ công ty quản lý của mình rằng bây giờ bộ phim đang được người xem yêu thích, tôi thấy rất tốt.”

Yoo Chun nói thêm, “Tôi thấy có gánh nặng vì tôi thấy như mình phải làm tốt hơn đề làm hài lòng người xem. Tôi mong mình có thể như vậy để đáp lại tình yêu của mọi người. Lee Gak đang đau buồn. Vì bây giờ anh ấy đang mơ hồ, tôi hy vọng người xem có thể hiểu và ủng hộ Lee Gak.”

Source: TV Report

Credit: en.korea

V-trans: B@DBSKinfo

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

[NEWS] 120329 JYJ toát lên vẻ quyến rũ trong màn biểu diễn tại hội nghị thượng đỉnh hạt nhân



Bộ 3 thần tượng tuổi teen JYJ đã nắm bắt được trái tim của vài người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Nhóm nhạc JYJ đã biểu diễn tại 1 concert đặc biệt hôm thứ 3 cho vợ chồng các nhà lãnh đạo tham gia vào Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân.

Buổi biểu diễn tổ chức tại phòng tiếp tân của Nhà Xanh và với sự tham gia của các đệ nhất phu nhân đến từ Gabon, Nigeria, Nam Phi, Malaysia, Việt Nam, Thụy Sỹ, Singapore, Ý, Ấn độ, Indonesia, TQ, Chile, Philippines và Hàn Quốc cũng như vợ của các đại biểu Liên Hợp Quốc và Liên minh châu Âu EU.

Tổng cộng, 16 đôi vợ chồng đã được tiếp đãi bởi 1 concert nhỏ của các ngôi sao Kpop, họ đã hát các bài hit của mình như “Be My Girl” và “In Heaven.”

Nhiều người đã chụp ảnh cùng JYJ.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, Kim Yoon-ok, đã tiến đến 1 trong các thành viên, Park Yu-chun, chúc anh ấy khỏe mạnh và bảo rằng bà là fan của phim “Rooftop Prince,” do anh ấy thủ vai chính.

Source: koreajoonggangdaily

V-trans: B@DBSKinfo

Take out with full credits!

[TWITTER] 120330 Cập nhật twitter Junsu và Yoochun


Ahn Sang Tae, diễn biên đóng vai cảnh sát trong tập 2 “Rooftop Prince”, hôm 29/3 đã tweet cho Yoochun

Ahn Sang Tae: Tôi đã trông thấy cậu khi đang quay phim. Tôi là fan của cậu đấy! Mặc dù rất mệt mỏi và  cậu đã làm việc rất chăm chỉ, cố lên ah!

Hôm nay 30/3, Yoochun đã trả lời anh ấy.

 ㅎCảm ơn! Thật vui khi được quay phim cùng Hyung.

Continue reading

[TRANS] 120215 Claudia Muller nói về Yunho


Đây là phần trích từ bài phỏng vấn của Kmagazin với Claudia Muller (bạn diễn cùng Yunho trong Kiss & Cry)

K: Bạn là 1 phần của vận động viên trượt băng nổi tiếng Kim Yuna và có thể hướng dẫn choYunho (TVXQ). Bạn bè của bạn đã nghĩ gì và họ có ghen tị với bạn không?
Claudia: Tham gia Kiss and Cry là 1 cơ hội mà tôi sẽ luôn nhớ. Làm việc cùng Yuna Kim gần như là giấc mơ của tôi, tôi không thể quên tất cả những người tuyệt vời tôi được gặp, bao gồm cả Yunho Oppa và Krystal unnie.
Các bạn tôi bảo thật tuyệt khi thấy tôi trên TV. Và họ ghen tị với tôi vì tôi được quen biết những người nổi tiếng đó. Đặc biệt là bây giờ, khi tôi liên lạc với họ, các bạn tôi rất ghen tị.

Continue reading