[TWITTER] 120331 Cập nhật twitter Yoochun và Junsu


Quá trình…  pic.twitter.com/FS1aZIRD

Đột nhiên… nhớ tới bạn…pic.twitter.com/oKMlkgpP

Một tấm ảnh chụp cùng  Jungjae tại quán cà phê! Chập tối tự do… Thật tuyệt~ pic.twitter.com/jyNulPU6

@yoonphantom đã lâu rồi không được hội họp với hyung haha hẹn gặp lại anh ngày mai, hyung~^^

“Tôi hy vọng mình là cái gương của mẹ… Bởi vì bà ấy sẽ nhìn tôi… Bởi vì bà ấy sẽ trò chuyện cùng tôi…” những ca từ này, thực… Dường như bạn có thể nghe thấy mọi thứ trong tim Rudolph… Tôi thích ca khúc này nhất…

Mẹ ơi, hãy nghe con….làm ơn giúp con… Seungdae Hyung rất lâm ly bi đát ở đoạn này, anh ấy thực sự rất giỏi*^^

Credit: @6002themicky, @1215thexiahtic

E-trans: @nayoungie86, rachui@sharingyoochun, @0101jyunshyu

Cap pic: JYJ3

V-trans: @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

