[NEWS] 120528 JYJ Junsu thể hiện quyết tâm của mình trong Tour solo Châu Á đầu tiên


JYJ Junsu gần đây đã bộc lộ quyết tâm của mình trong Tour solo Châu Á đầu tiên.

Junsu đã có mặt tại một buổi họp báo được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Bangkok ở Thailand vào ngày 27 tháng 5 lúc 11 giờ. Thành viên của JYJ tiết lộ, “Tôi rất vui mừng vì tour Châu Á của tôi bắt đầu tại Thái Lan. Và tôi rất muốn làm thật tốt trong buổi concert đầu tiên.”

Người ca sĩ nổi tiếng cũng nói thêm, “Album hoàn toàn là về tôi, và qua album, tôi muốn thể hiện một điều gì đó mới hơn là chạy theo những xu hướng đang được ưa chuộng hiện giờ. Tôi mong rằng buổi concert sẽ là một cú nổ lớn dành cho fan Thái.”

Junsu không quên thể hiện tình cảm của anh đối với các fan Thái Lan. Khi một phóng viên nói rằng trang twitter của anh được vô cùng chú ý ở Thái Lan, anh đã trả lời, “Tôi thích các loại cây nhiệt đới và những bãi biển đẹp, nên tôi rất thích tweet những bức ảnh về chúng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đăng một bức ảnh về những cây nhiệt đới ở Thái Lan. Và tôi cũng dự định hát một bài hát mới mang tựa đề “Lullaby.”

Một phóng viên của một tờ báo có uy tín lớn tại Thái Lan cho hay, “Cậu ấy mong muốn sẽ mang đến cho mọi người một buổi biểu diễn tuyệt vời hơn bao giờ hết, và cậu ấy càng lúc càng trở nên thật rực rỡ. Chúng tôi tin rằng cậu ấy chính là một trong những nghệ sĩ tuyệt vời nhất Châu Á. Chúng tôi rất mong chờ buổi concert của cậu ấy tại Thái Lan.”

Concert solo đầu tiên của Kim Junsu, mang tên XIA 1st Asia Tour in Bangkok, đã được tổ chức thành công rực rỡ tại Hội Trường Paragon ngay sau buổi họp báo.

Credit: En.korea

Source: Starnews

Vtrans: babyxu95 CTV @ DBSKinfo

Shared By: JYJ3 + DBSKinfo

Please take out with full credits!

Leave a comment