[NEWS] 120616 Park Yoochun “Tôi cũng nghĩ rằng chị Han Ji Min và tôi trông khá đẹp đôi.” (Bài phỏng vấn 2)


 

Bất kì ai cũng đều nghĩ rằng Park Yoochun và Han Ji Min trông thật đẹp đôi trong Rooftop Prince. Nó giống như một bức tranh về hai con người dễ thương và điển trai đứng cạnh nhau. Hai người họ thậm chí còn làm người xem chìm đắm hơn trong sự lãng mạn giữa Lee Gak và Park Ha.

Trên thực tế, hai người có mối quan hệ giữa bậc đàn chị và người em trai với khoảng cách là bốn tuổi. Họ gặp nhau lần đầu tiên qua bộ phim này. Bốn tháng trôi qua, trải qua nhiều sự việc và họ đã trở nên gần gũi nhau hơn. Park Yoochun coi Han Ji Min như một người chị cũng như một bậc tiền bối, và cô ấy thì luôn chăm sóc anh. Hai người có một mối quan hệ ấm áp, vì họ luôn gần nhau. Trong toàn bộ nhóm sản xuất của Rooftop Prince, họ là cặp đôi có nhiều tin đồn cũng như bài viết về sự lãng mạn nhất.

“Tôi cũng nghĩ rằng tôi với Han Ji Min trông khá đẹp đôi.”

 

– Cảm giác thế nào khi được làm việc cùng bạn diễn là nữ diễn viên Han Ji Min?

Tôi mới chỉ viết đến chị Ji Min bốn tháng mà thôi, nhưng mà nó giống như là tôi đã biết chị ấy được 10 năm rồi, bởi vì tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên chị ấy. Chị ấy vô cùng dễ tính, nên tôi không hề cảm thấy khó chịu khi quay những cảnh có sự tiếp xúc da thịt. Hơn thế nữa, tôi vô cùng cảm động vì sự quan tâm của chị ấy. Chị ấy thậm chí còn cười và khóc nhiều hơn khi quay phim nên tôi có thể chìm vào cảm xúc của nhân vật dễ dàng hơn. Mặc dù bữa tiệc mừng được tổ chức sau nhiều ngày quay phim thâu đêm, chị ấy vẫn đến đó mà không hề tỏ vẻ khi mà bữa tiệc dành cho những nhân viên đã làm việc vô cùng chăm chỉ cho bộ phim. Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao moijg người xung quanh đều nói những điều thật tốt về chị ấy.

– Có vẻ là bạn đã trở nên thân thiết hơn với Han Ji Min. Bạn có nghe mọi người nói rằng hai người trông đẹp đôi không? 

Khi nhìn các cảnh quay tôi đóng chung cùng chị Ji Min, tôi cũng cảm thấy là chúng tôi đẹp đôi. Tôi cũng phân vân là có ổn không nếu tôi chính thức hẹn hò một người như chị ấy. Vì là người nổi tiếng, tôi sẽ bị chỉ trích vì công khai mối quan hệ của mình. Tôi tự hỏi là mình có thể nhận được ít sự chỉ trích và nhiều lời chúc phúc hơn không nếu hẹn hò với một ai đó nhìn hợp với tôi (cười lớn)

– Cảm giác thế nào khi làm việc với bộ 3 – Jung Suk Won, Lee Min Ho và Choi Woo Shik?

Chúng tôi làm việc rất hiệu quả. Bởi vì nó là các cảnh diễn hài hước, nên rất quan trọng cho cả bốn chúng tôi khi kết hợp với nhau, nhưng cũng quan trọng không kém cho cả ba người họ kết hợp tốt với nhau nữa. Cả ba người họ đều thật sự  nỗ lực trong công đoạn chuẩn bị, nên chúng tôi phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Tôi là một người có lối diễn xuất thoải mái. Bởi vì cảnh diễn hài rất thú vị, nên tôi tự tận hưởng trong lúc quay phim. Kết cục là chúng tôi đã làm rất nhiều trò và không thể hoàn thành việc quay phim.

– Chọn một cảnh quay và một câu nói nổi tiếng trong Rooftop Prince.

Đối với tôi thì đó là cảnh Lee Gak biến mất trong tập 19. Nó rất buồn. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với Park Ha và tôi cũng đã khóc rất nhiều, bởi vì thực sự vô cùng đau khổ cho Park Ha khi Lee Gak rời đi. Đạo diễn và các nhân viên khi xem cảnh đó trên trường quay đều đã khóc. Điều đó nói rằng thật quá tồi tệ khi một người bỏ lại ai đó đằng sau. Cá nhân tôi, câu nói mà tôi thích nhất là câu trong tập 19 là khi Lee Gak và Park Ha nói cảm ơn lúc nằm trên giường. Trong khi quay, thực sự rất khó để kìm lại nước mắt. Khi nói cảm ơn với Park Ha đang nằm trên giường, những giọt nước mắt đã tràn ra và tôi đã nổi da gà khắp cơ thể. Lee Gak vô cùng yêu Park Ha và tôi cảm thấy buồn vì điều đó.

 

 

“Tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ.”

– Các diễn viên cùng nhóm sản xuất Rooftop Prince đã nói rằng họ không thể tưởng tượng bạn với tư cách là một ca sĩ. 

Tôi đã nghe điều này rất nhiều lần trên trường quay. Chị Ji Min và bộ ba đã nói rằng họ không thể nào tưởng tượng nổi cảnh tôi nhảy và hát. Tôi cảm thấy thật kì cục. Tôi chưa hề nghĩ tới điều gì như thế trước đây. Trong khi họ nói điều đó, tôi cũng không biết đáp lại thế nào. Nó không phải là vấn đề mà tôi đặt lên hàng đầu. Khi diễn xuất, tôi tập trung vào diễn xuất, khi ca hát, tôi tập trung vào ca hát. Suy nghĩ của họ khiến tôi cảm thấy như tôi không nên nghỉ ca hát trong thời gian dài như thế.

– Kể từ khi bộ phim kết thúc thì bạn vẫn đang nghỉ ngơi. Trong thời gian này, bạn muốn làm gì?

Vì những áp lực trên trường quay, tôi nghĩ rằng mình sẽ đi đâu đó sau khi bộ phim kết thúc. Thay vào đó, tôi thấy vô cùng mệt mỏi và không hề có cảm giác muốn đi đâu sau khi bộ phim kết thúc. Tôi muốn đi thăm trường quay, nơi mà em trai tôi (Park) Yoohwan đang quay phim. Nhà đạo diễn, người viết kịch bản, người quay phim bộ phim Can’t Live Without You của đài MBC mà em tôi đang tham gia diễn xuất, là những người mà tôi đã cùng hợp tác trong bộ phim Miss Ripley. Vậy nên tôi muốn đến đó nhiều hơn.

– Bạn muốn trở thành một diễn viên như thế nào?

Tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ mà có thể thể hiện nhân vật của mình một cách xuất sắc khi chỉ đọc kịch bản. Tôi muốn trở thành một diễn viên có kinh nghiệm trong việc sử dụng các lời thoại để thể hiện tình cảm và cảm xúc. Tôi muốn được trở thành một diễn viên có thể diễn xuất mà không cần hoá trang. Ngay cả nếu khuôn mặt của tôi có những vết thương trên đó, tôi cũng muốn là một người có thể diễn xuất mà không cần che giấu chúng.

Source: SBS news

Translated by:  Shermin of JYJ3

Vtrans: babyxu95 CTV @ DBSKinfo

Shared by: JYJ3 + DBSKinfo

Please take out with full credits!


Leave a Reply

