[Fanaccount] 120618 Một fan bị U-KNOW YUNHO đùa!!


20120620-134004.jpg

Thưa các quý ông và quý bà, đây là câu chuyện của tôi, Hannah Waitt, đã bị “lừa” bởi Jung Yunho AKA U-Know Yunho của TVXQ.

Tôi và người bạn của tôi Sharin quyết định học năm cấp 3 ở Cheongdam, một khu nổi tiếng đắt đỏ và cao cấp của Seoul. Chúng tôi đã đi vào một quán cà phê có tên ‘Monday to Sunday’ để uống cà phê và học bài. Chúng tôi đã ở đó khoảng một giờ hoặc có thể là lâu hơn một chút cho đến khi ba chàng trai đến và ngồi ở bàn bên cạnh chúng tôi.

Tôi bất giác nhìn lướt qua họ và ánh mắt tôi với một anh chàng THỰC SỰ ‘HOT’ đã giao nhau, và anh đã mỉm cười với tôi khi bạn bè của anh đang nói chuyện. Tất cả những gì tôi nghĩ là trời ạ, anh chàng này thật đẹp trai, nhưng đó cũng nằm trong dự kiến của tôi kể từ khi được biết Cheongdam là một nơi hấp dẫn giới trẻ tụ tập.

Chúng tôi đã chạm mắt nhiều lần và một vài hình ảnh lóe lên trong đầu tôi và tôi bắt đầu nghĩ, woah anh chàng này thực sự, thực sự trông rất giống Yunho của TVXQ … nhưng vận may của tôi là đây sao, không thể nào là anh ấy được.

Nhưng càng nhìn tôi càng bị thuyết phục. Lúc đó, tôi đã nhắn tin cho Sharin khi cô ấy ngồi ngay đối diện tôi, và nói: “Thật buồn cười … Tớ nghĩ rằng chàng trai đội mũ ngồi bên cạnh chúng ta là U-Know Yunho …”. Sau khi Sharin nhìn trông có vẻ như “Đợi đã, anh ấy thực sự trông RẤT GIỐNG. “. Chúng tôi không xác định được đó có phải là anh ấy hay không cho đến khi anh gọi bồi bàn và ngay lập tức chúng tôi nhận ra giọng anh ấy.

TRỜI ƠI ĐÓ CHÍNH LÀ YUNHO.

Chúng tôi không muốn làm phiền anh, đặc biệt là khi anh đang cùng với tất cả các bạn bè của mình và những người khác trong quán đều đang rất thoải mái, không hề chụp ảnh hay bắt chuyện với anh ấy hoặc làm bất cứ điều gì. Không cần nhắc đến việc dù chúng tôi không có gì phải làm sau khi anh xuất hiện. Cuối cùng, chúng tôi ra ngoài cùng lúc với Yunho và tất cả bạn bè của anh và chúng tôi đi bộ qua và một lần nữa chúng tôi cùng đi trên một con phố, tôi và Sharin thảo luận xem chúng tôi có nên cố gắng để xin một tấm ảnh hoặc một cái gì đó của anh hay không. Bạn bè của anh tản ra các xe khác nhau của họ và cuối cùng chỉ còn mình anh ấy và người mà tôi khá chắc chắn rằng đó là quản lý của anh đang bước xuống phố và hướng về phía chúng tôi. Tôi đã chụp nhanh một bức ảnh và dấu nó sau lưng và tiến về phía anh để bắt chuyện và làm sao tôi có thể dừng lại được cơ chứ:

Tôi: “ummm… xin lỗi…”
Yunho: “ACK! Thật bất ngờ! Hehehehehe “(Thật ra tôi không phải người Hàn nhưng có thể nói tiếng Hàn).
Tôi: “Hehehe … Có phải anh là Yunho?”
Yunho: “Heheheheheheehe ồ không….”
Tôi: “Ahhhh xin lỗi, vậy tạm biệt anh nhé” (cách giao tiếp lịch sự).
Yunho: “hehehehe yeeeaahhhhh, hẹn gặp lại!” (Thực sự rất thân thiện / cách giao tiếp thông).

Chúng tôi đã gặp nhau thoảng qua trên phố vì thế cuộc nói chuyện khá ngắn nghủi, nhưng nó vẫn rất thân thiện. Điều này thật buồn cười vì anh ấy biết rằng tôi đã nhận ra anh thực sự là Yunho và đó là lý do tại sao anh dường như cười khúc khích suốt khi tôi có vẻ muốn anh ấy lộ diện, anh ấy thực sự đã lừa tôi.

Nhưng dù sao thì kỉ niệm này khá đẹp và thú vị vì hầu hết mọi lần, các ngôi sao nổi tiếng chỉ cần lờ đi hay tỏ ra khó chịu là được, vì thế điều này thật thú vị, anh ấy đã chối quanh và tôi đã có kỉ niệm đẹp về nó.

Tôi đã nói chuyện với người đàn ông ‘HOT’ nhất Hàn Quốc.

Đối với những người không biết anh ấy là ai, về cơ bản anh ấy là sự hòa hợp của Justin Timberlake và hồi 16 tuổi của Chris Brown, nhưng anh là một chàng Hàn Quốc. Anh ấy là đội trưởng của một nhóm nhạc K-Pop rất nổi tiếng mang tên TVXQ và anh ấy trông như thế này:

20120620-134120.jpg

20120620-134206.jpg

Source: hannahwaitt.tumblr
Shared by: TVXQ’s Updates + DBSKinfo
Vtrans: vjt94 CTV @ DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

