[NEWS] 120606 Park Yoochun, người đàn ông đã thực sự bị cuốn hút vào diễn xuất (bài phỏng vấn 1)


Ảnh

“Diễn xuất rất thú vị. Thông qua Rooftop Prince, tôi đã rất hạnh phúc khi biết nó có thể mang lại sự thú vị như thế nào khi thể hiện nhân vật.”

Thành viên của JYJ, người đi tiên phong trong làn sóng Hallyu, một ngôi sao thần tượng người đã làm tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới điên cuồng – Park Yoochun. Anh ấy còn được gọi là một “diễn viên”. Giữa các sao thần tượng diễn xuất người mà chúng ta có thể nhận ra một cách dễ dàng, Park Yoochun thực sự là không thể sánh được. So sánh với các diễn viên thần tượng hoặc những tiêu chuẩn của các diễn viên thực sự, diễn xuất của Park Yoochun quả thực rất tốt. Điều đó thật lạ lùng khi anh ấy bắt đầu từ một ca sĩ.

Park Yoochun rất khác với các ngôi sao khác. Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy với vai trò diễn viên là trong phim Sungkyunkwan Scandal (2010), anh ấy đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Trong 2 năm tiếp theo, Park Yoochun tham gia diễn xuất trong Miss Ripley và drama vừa mới kết thúc gần đây của đài truyền hình SBS Rooftop Prince. Trong cả 3 drama này, khả năng diễn xuất của anh ấy quá tuyệt vời đến nỗi làm cho mọi người băn khoăn liệu có phải anh ấy xuất phát tự một diễn viên hay không.

Ảnh

Hiện tại, Park Yoochun đã hoàn toàn biết được “mùi vị” của diễn xuất. Chỉ trong 3 bộ phim, chúng ta không thể nói kinh nghiệm của anh đến sớm hay muộn. Qua Rooftop Prince, anh đã có vị thế vững chắc như một diễn viên thực sự và đã được trải nghiệm “mùi vị” của việc diễn xuất. Bây giờ, đó là sự bắt đầu cảm nhận niềm thú vị và hạnh phúc của việc đóng phim. Rõ ràng rằng diễn viên ParkYoochun thậm chí sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai. Vì thế, chúng ta sẽ đợi dù lâu hơn nữa để gặp lại anh ấy.

“ Rooftop Prince là một bộ phim mà tôi phải dựa vào và đón nhận sự thoải mái.”

– Khi diễn xuất trong Rooftop Prince, bạn có nhận được sự yêu mến của khán giả không ?

Đó không phải do diễn xuất của tôi tốt, mà vì tôi nghĩ rằng những trải nghiệm của cá nhân tôi đã được thể hiện qua diễn xuất. Tôi thực sự cảm thấy kinh nghiệm đã giúp ích tôi trong khi quay phim. Bởi vì tôi đã từng khóc rất nhiều trước đó nên tôi có thể khóc trong những cảnh quay giống như vậy. Tôi nghĩ rằng tôi đã dùng rất nhiều trải nghiệm cá nhân như một chỗ dựa trong bộ phim này. Khi tham gia vào một bộ phim mới, tôi còn cảm thấy lo lắng vì tôi phải đối mặt với sự hạn chế. Nên hiện tại, tôi muốn trải nghiệm nhiều điều hơn nữa khi tôi có khả năng và thời gian. Thậm chí ngay cả khi tôi không thể ăn, tôi là người luôn quan sát những cử chỉ nhỏ của mọi người.

– Theo quan điểm của bạn, Rooftop Prince thuộc thể loại phim truyền hình nào ?

Đây là một bộ phim có rất nhiều ảnh hưởng đối với tôi. Tôi nghĩ tôi chỉ nhận ra tôi yêu bộ phim nhiều như thế nào sau khi nó kết thúc. Bộ phim đã ảnh hưởng đến chính bản thân tôi, nhưng nó còn là một bộ phim có ý nghĩa với Lee Gak và với cả bản thân tôi nữa. Dù có nhiều thiếu sót, tôi rất vui rằng mình đã có thể diễn tự nhiên hơn so với những bộ phim trước và hoàn toàn hóa thân vào Lee Gak. Hơn nữa, đó còn là một bộ phim mà tôi phải dựa vào. Bởi vì tôi chìm đắm trong bộ phim, tôi đã có thể diễn và nhận được sự thoải mái cho những gì tôi trải qua tại thởi điểm đó. Tôi chỉ nhận ra khi bộ phim kết thúc.

– Rooftop Prince đã giành vị trí đầu tiên trong mức rating của các bộ phim thứ 4, 5 gần đây. Có bí mật nào cho sự thành công này không ?

Khi tôi nhận được kịch bản cho tập 19 và 20, tôi đã thực sự cảm thấy sự lưu luyến mà Lee Gak ( Park Yoochun) và Park Ha ( Han Ji Min ) dành cho nhau. Vì vậy, tôi đã có thể diễn theo một cách thực tế nhất. Trên thực tế, khi tôi đọc kịch bản của tập cuối, tôi đã hy vọng mức rating có thể đột phá. Dù Rooftop Prince là một bộ phim giả tưởng, nó vẫn thu hút những người muốn khao khát trải nghiệm. Đó không chỉ đơn giản là một tập phim buồn cho người xem, mà nó là tập phim làm khán giả có thể khóc cùng nhau trong khi xem.

Ảnh

– Cách nói và hành động của Lee Gak được thể hiện ngay cả khi bạn không chú ý đến chúng phải không?

Từ khi bắt đầu drama, tôi đã gặp phải những khó khăn vì cách nói, tốc độ và cường độ của Lee Gak. Trong tất cả những hành động của anh ấy, tôi phải quen với hành động chắp tay sau lưng và nó phải được thể hiện ngay cả trong ngày thường. Khi tôi cảm thấy thoải mái với hành động này, nó trở lên tự nhiên hơn. Tôi đã chắp tay sau lưng nhiều hơn trước kia. Khi tôi đi bộ mà để tay dọc 2 bên cơ thể, tôi lại cảm thấy chúng thật vướng víu.

“Tôi chỉ đi với tư thế đó. Không có cảm giác gánh nặng và lo lắng gì cả.”

– Dường như là bạn trở lên có ảnh hưởng sau Rooftop Prince hơn những drama trước.

Rooftop Prince rất khác so với Miss Ripley vì thái độ và tinh thần của tôi khi bắt đầu quay chúng. Tôi cảm thấy có một gánh nặng lớn khi quay Miss Ripley. Tôi có rất ít thời gian để chuẩn bị và tôi cảm thấy rất áp lực vì tôi phải diễn tốt trong drama này giống như điều tôi đã làm trong SKKS. Tôi không tự tin vào chính mình vì vậy tôi thậm chí đã nói rằng tôi không thể làm được trong suốt những cảnh quay đầu tiên. Thật may mắn là tôi có thể trấn an chính mình và hoàn thành các cảnh quay cho đến khi kết thúc. Trong suốt thời gian đầu quay Rooftop Prince, tôi chưa một lần nghĩ rằng tôi nên làm tốt nó. Nó chỉ là “ Let’s act”. Tôi chỉ nghĩ đến điều đó. Tôi không cảm thấy có gánh nặng khi tôi nói với chính mình là phải làm tốt. tôi đã không lo lắng liệu tôi có thể làm tốt nó hay không. Khi tôi quay film, tôi cảm thấy diễn xuất thực sự vui vẻ. . Thông qua Rooftop Prince, tôi đã rất hạnh phúc khi biết nó có thể mang lại sự thú vị như thế nào khi thể hiện nhân vật.

– Bạn phải diễn 2 nhân vật khác nhau trong thời quá khứ và hiện đại, có khó khăn gì không?

Vì tôi có nhiều cảnh quay khác nhau, tôi phải tập trung nhiều hơn vì có thể gặp lỗi thậm chí mất một giờ quay phim. Những cảnh khó nhất là những cảnh quay với Yong Tae Yong. Hội thoại và không gian của Lee Gak và Yong Tae Yong rất khác nhau. Vì vậy tôi nhận thấy rằng rất khó để diễn Yong Tae Yong khi mà tôi đã trở lên quen thuộc với hành động của Lee Gak. Ngay cả khi là YTY cũng không thể chắc chắn 100% là anh ấy vì Lee Gak bắt chước Yong Tae Yong. Đôi khi, ánh mắt của tôi phải thay đổi một cách triệt để, vì vậy rất khó cho tôi khi phải hóa thân vào nhân vật trong suốt nửa đầu bộ phim.

– Giữa Lee Gak và Yong Tae Yong, ai là người quen thuộc với bạn hơn trong thực tế?

Điều đó rất mơ hồ. Yong Tae Yong là một con người có tinh thần tự do, anh ấy có thể làm những điều thật tự nhiên. Mặt khác, Lee Gak là một người được giáo dục trong một môi trường bị hạn chế. Chủ nghĩa tự do và lạc quan của tôi giống với Yong Tae Yong hơn. Nhưng tôi nghĩ tình trạng hiện nay của tôi thì giống với Lee Gak sau khi tôi trở thành một người nổi tiếng. vì vậy tôi đã học được ý thức trách nhiệm từ Lee Gak.

Source: SBS news

Translated By: Shermin of JYJ3

V-trans: jung_minjoo CTV @DBSKinfo

Shared By: JYJ3 + DBSKinfo

Please take out with full credit!

Leave a Reply

