[NEWS] 120619 Jaejoong mua một chiếc mũ hình hạt đậu xanh dễ thương, hạ gục trái tim các fan


20120620-131950.jpg

Gần đây Jaejoong đã dăng một bức ảnh vô cùng dễ thương của mình.

Vào buổi chiều ngày 18 tháng 6, Jaejoong đã đăng trên twitter của mình: “Tôi đang cố nuôi dài mái tóc của mình một lần nữa”, cùng với một bức ảnh.

Trong các bức ảnh, Jaejoong đang đội một chiếc mũ len màu xanh lá cây với một bộ mặt vô cùng ngớ ngẩn mà cũng rất đáng yêu. Anh cho mọi người thấy vẻ đẹp trai của mình ngay cả khi để mặt mộc.

Những người xem ảnh nhận xét “Anh ấy thật đáng yêu”, “Anh ấy đã yêu chiếc mũ màu xanh lá này rồi”, và “Anh ấy rất rất dễ thương.”

Photo: Jaejoong’s Twitter
Credit: kpopstarz
Vtrans: vjt94 CTV @ DBSKinfo
Shared by: DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

