[NEWS] 120622 JYJ Park Yoo Chun nghe solo album của Kim Junsu nhiều nhất


Chúng tôi đã ghi nhận rằng gần đây JYJ Park Yoo Chun đang ở tại Bali cho kì nghỉ của bản thân, nhưng hoá ra anh lại đang làm việc trong buổi sinh nhật, chụp một vài bức ảnh lung linh với tạp chí thời trang Elle.

 

 

Tiếp sau sự thành công của bộ phim’ Rooftop Prince của đài SBS, Park Yoo Chun đã bay tới Bali để tổ chức sinh nhật, nghỉ ngơi và tham gia vào một buổi chụp hình.

Trong các bức ảnh, Park Yoo Chun toát ra vẻ quyến rũ nam tính và đồng thời quảng cáo cho vẻ đẹp của Bali.

 

 

Trong bài phỏng vấn liên quan đến buổi chụp hình, Park Yoo Chun đã được hỏi, “Có bất cứ khó khăn nào trong việc diễn xuất của bạn hay không?”

Park Yoo Chun trả lời, “Tôi nghĩ rằng thời điểm này, tôi đang thả lỏng trái tim của mình và bắt đầu những dự án. Tôi có thể tận hưởng trong khi diễn xuất và nó đem lại kết quả tốt.”

 

 

 

Khi được hỏi album nào đang nghe nhiều nhất, anh đã trả lời thật trìu mến, “Tôi nghe album solo của Kim Junsu rất nhiều. Tôi vô cùng tự hào rằng cậu ấy là một thành viên của nhóm chúng tôi”.

Anh cũng đồng thời gửi lời nhắn động viên tới Kim Junsu và Kim Jae Joong, chúc họ thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát.

 

 

Bời vì sinh nhật của anh vào ngày mùng 4 tháng 6, trùng với ngày chụp hình, Elle đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho anh, người luôn nói lời cảm ơn các nhân viên, và nói rằng, “Tôi chưa bao giờ tổ chức sinh nhật ở nước ngoài từ khi ra mắt.”

Bộ ảnh của Park Yoo Chun tại Bali sẽ ra mắt trong ấn bản tháng 7 của Elle.

 

Photo Credit: Elle

Credit:  enewsworld

Vtrans: babyxu95 CTV @ DBSKinfo

Shared by: JYJ3 + DBSKinfo

Please take out with full credits!

 

One thought on “[NEWS] 120622 JYJ Park Yoo Chun nghe solo album của Kim Junsu nhiều nhất

  1. Pingback: [NEWS] 120622 JYJ Park Yoo Chun nghe solo album của Kim Junsu nhiều nhất « ♥ YunJae Land VietNam ♥

Leave a Reply

