[VID + TRANS] 120615 Buổi Họp Báo Của Xia Junsu Tại Jakarta


[Junsu]

Tôi mất 40 cho bộ dạng này, nhưng tôi đã chưng diện hình ảnh này từ 6 tháng trước.

Tôi hạ cánh tại Jakarta tối hôm qua. Thực sự tôi đã muốn thăm Indonesia từ lâu, nhưng bởi vì có một vài việc cần phải làm trước, đến bây giờ tôi mới có cơ hội tới đây. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân lên Indonesia; tôi rất muốn thăm thú quanh Jakarta. Tôi sẽ kể với các bạn mình về Indonesia sau khi quay lại Hàn Quốc.

[Tường thuật]

Để thỏa mãn các Xiahpwa tại Indonesia, Junsu đã thừa nhận rằng mình có học qua Bahasa Indonesia. Anh ấy đã cười tại buổi họp báo. Người đàn ông đã tham gia vào vở nhạc kịch Mozart và rất thích bóng đá trong rất phấn khởi khi nói về album mới của mình.

[Junsu]

“Tarantallegra” là một từ rất độc đáo, đó là lí do tôi chọn nó. Khi tôi đáng viết bài hát này, ai đó đã gợi ý tôi nên dùng từ ‘Tarantallegra’ . Đó là một câu thần chú trong bộ phim “Harry Potter” và vì thế tôi đã làm phong cách trang điểm cũng như những thứ khác trở nên phù hợp và liên quan tới nó.
Tôi luôn thay đổi (t/n khi được hỏi về thần tượng của anh ấy) và sau đó, thần tượng bây giờ của tôi là Mozart.

Tôi thực sự cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình, nhưng nếu có thể quay ngược thời gian, tôi muốn trở thành một cầu thủ vì tôi rất thích chơi bóng đá. Tôi cảm thấy biết ơn với những gì mình có ở độ tuổi còn trẻ này.

[Roni Sianturi (Promoter)]

Yêu cầu là mang theo một người, nhưng lại có 30 người đến… (t/n video dừng tại đây)

Video Source: [MsJsane@Youtube]
Translated by: hikarinome@tohosomnia.net
V-trans
: BiNim CTV @ DBSKinfo
Shared by: tohosomnia.net + DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

