[VID + TRANS] 120617 Phỏng vấn Kim Junsu cho Asian Countdown ‘Asian Talk’


[TRANSCRIPT]

MC: Xin hãy gửi lời chào đến các fan Thái

Junsu: Xin chào tôi là Xia, rất vui được gặp bạn [T/N tiếng Thái]

MC: Bạn cảm thấy thế nào với album solo đầu tay của mình?

Junsu: Đây là album solo đầu tiên của tôi nên tôi mong đợi cao ở nó. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi.

MC: Tôi nghe nói rằng bạn tự sản xuất album này và các thành viên của  JYJ cũng giúp đỡ ở khâu sản xuất. Bạn cảm thấy thế nào? Và xin hãy kể cho chúng tôi về quá trình thực hiện album.

Junsu: Các hyung đã giúp đỡ tôi với album này vì từ lâu tôi đã muốn thực hiện một album solo nên tôi mong đợi cao ở nó. Tôi không biết liệu những ca khúc này có hay hay các fan có thích chúng hay không. Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để thực hiện nó.

MC: Xin hãy nói điều gì đó tới các fan của bạn.

Junsu: Đây là concert solo đầu tiên của tôi. Tôi đảm bảo rằng tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho các fan tại concert này.

Credit: FingyyFingyy
Trans by: sharingyoochun.net
Vtrans: BiNim CTV @ DBSKinfo
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

