[NEWS] 120623 JYJ Kim Junsu đến thăm Đài Loan cho Asia Tour solo của anh ấy.


Ảnh

Ngày 22 Tháng 6, JYJ Junsu đã đến Đài Loan – nơi dừng chân tiếp theo trong việc quảng bá solo Asia Tour của mình.

Mở màn với một cuộc họp báo tại Grand Hotel Formosa, Junsu đã được phỏng vấn bởi các cơ quan truyền thông lớn cùng với một số sự kiện bất ngờ được lên kế hoạch bởi các nhà tài trợ sự kiện của anh. Trước khi bắt đầu các cuộc phỏng vấn, họ đã chuẩn bị một cái bàn đặc biệt gồm những món ăn truyền thống của Đài Loan cho Junsu để nếm thử như bánh nướng nhân táo, bánh nướng dứa, các loại các món chiên khác, và trà sủi bọt. Junsu đã không tiếc lời khen ngợi về những món ăn, nói rằng rất ngon.

Khi phóng viên nước chủ nhà đề cập rằng Junsu hẳn phải cảm thấy cô đơn đến thăm đất nước này một mình, người chủ và thông dịch viên của anh đã làm đám đông khán giả thích thú bằng cách giả vờ vào vai 2 thành viên Jaejoong và Yoochun.

Junsu bày tỏ: “Cũng đã một năm kể từ khi tôi mới đến thăm Đài Loan cho buổi biểu diễn của JYJ năm ngoái, do đó, điều này cảm thấy khá mới mẻ với tôi. Cảm ơn bạn đã chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi hứa sẽ mang đến các bạn một concert tuyệt vời.”

Khi được hỏi làm thế nào anh cảm thấy theo đuổi chương trình quảng bá cho solo lần đầu tiên trong suốt chín năm, anh trả lời: “Có một chút áp lực, nhưng cũng có rất nhiều điều để trông đợi. Tôi có thể thể hiện một màu sắc gần với những suy nghĩ của riêng tôi hơn so với khi làm việc nhóm và nó rất thú vị để chứng minh điều đó với các fan của tôi. Ngược lại với cảm giác cô đơn của bản thân, có một số khoảnh khắc lúng túng khi tôi trò chuyện và nghỉ ngơi cùng các thành viên khác tại khách sạn. Tôi đã nghĩ về họ thường xuyên hơn khi đang lưu diễn này.”

Junsu sẽ được tổ chức Asia Tour Concert lần thứ 4 tại Nhà thi đấu Đại học Đài Loan vào ngày 23 tháng 6 tới.

Ảnh

Ảnh

Source + Photos: TV Report via Naver

Credit: allkpop

V-trans: jung_minjoo CTV @DBSKinfo

Share by: allkpop + DBSKinfo

Take out with full credit!

Leave a Reply

