[Trans] 120623 [Billboard phỏng vấn] Trọng điểm về JYJ Park Yoochun qua bộ phim “Rooftop Prince”


“Han Ji Min là một Tiền bối mà tôi vô cùng muốn bảo vệ”
Rất muốn tham dự liên hoan phim Cannes cùng em trai Yoohwan.

 

 

[Billboard] “Tôi rất xấu hổ vì thành kiến trước đây về cậu ấy là một “ca sĩ diễn xuất”. Tôi thậm chí còn không thể nào tưởng tượng nổi cậu ấy sẽ như thế nào khi đứng trên sân khấu, diễn xuất của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy điềm tĩnh, có cảm giác như cậu ấy không hề trẻ hơn tôi”. (nữ diễn viên Han Jimin)

Nữ diễn viên tiền bối Han Jimin ca ngợi “người mới” Park Yoochun, chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim của đài KBS2TV “Sungkyunkwan Scandal”. Đây đồng thời cũng là lời ca ngợi vô cùng tôn trọng dành cho nam diễn viên đã vào vai chàng hoàng tử tên Lee Gak đi xuyên qua 300 năm đến với tương lai trong bộ phim của đài SBS “Rooftop Prince”, vừa kết thúc phát sóng vào ngày 24 tháng trước.

 

Park Yoochun là một thành viên của nhóm nhạc 3 người JYJ, và đây là lần thứ 3 tham gia diễn xuất của anh. Từ bộ phim đầu tiên “Sungkyunkwan Scandal”, anh đã thành công trong việc có được danh hiệu “idol trong diễn xuất” cho diễn xuất của bản thân, và qua “Rooftop Prince”, anh đã nhận được vô số lời ca ngợi như “có sức mạnh để dẫn dắt toàn bộ bộ phim”. Trong suốt buổi phỏng vấn, Park Yoochun nhắc lại rất nhiều những trải nghiệm qua bộ phim và để lộ nụ cười vô cùng thú vị. Sau khi phải quay phim dưới trời nắng, da mặt anh bị sạm đi, và để lộ hàm răng trắng, nó đúng là một giây phút đáng nhớ. Anh thực sự giống một diễn viên khi nói “Qua công việc này, tôi thực sự hiểu rằng nghề diễn xuất là gì”. Qua bộ phim “Rooftop Prince”, Park Yoochun đã bước lên một tầm cao hơn, chúng tôi sẽ cố gắng chỉ ra trọng điểm liên quan đến khả năng diễn xuất của anh.

◆Với sự giúp đỡ của “Han Jimin” và “Bộ ba chàng trai đẹp như hoa”

“Rooftop Prince” đến với Yoochun chỉ sau khi nhận vai trò diễn xuất được 3 năm, là một vấn đề vô cùng nan giải. Bởi vì anh phải hành động , và thể hiện điều đó thật tự nhiên, đây là một điểm quan trọng trong bộ phim. Nhưng Lee Gak là một nhân vật di chuyển qua lại giữa quá khứ và hiện tại, nên anh phải giữ một tông và cách diễn xuất nghiêm nghị, nhưng lại dần dần thay đổi. Như tiến trình quay chầm chậm của bộ phim, để giữ sự cân bằng cho mạch cảm xúc của bộ phim thực sự rất khó. Khi quay phim, có những lúc Park Yoochun không thể nào có được cảm xúc. Tại thời điểm này, ba chàng trai cận vệ của Lee Gak đã tiếp cho anh nhiều sức mạnh hơn. Sự hài hước cũng như quyến rũ của nhân vật ba chàng trai, họ như liều thuốc tăng lực cho Lee Gak. Park Yoochun cũng không quên gửi lời cảm ơn họ.

“Bởi vì cả bốn người chúng tôi có khá nhiều cảnh đóng chung với nhau, nên trước khi quay tôi đều rất lo lắng. Đó là lần đầu tiên gặp nhau, nên chúng tôi không biết rằng bộ bốn có thể cùng diễn xuất tốt không. Dù sao thì, sự kết hợp của chúng tôi vô cùng hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên, thỉnh thoảng pha chút ngẫu hứng~ Cảnh ăn bạc hà, tất cả các dòng thoại đều không được dự liệu. Nếu nó không dành cho cả ba diễn viên khác nữa thì tôi nghĩ rằng Lee Gak sẽ rất mệt.”

Ban đầu anh cũng lo lắng về các cảnh quay cùng nữ diễn viên Han Jimin. Khi nghĩ lại, từ lần đầu tiên gặp gỡ, cùng nhau ăn mì tại cửa hàng tiện lợi, anh cảm thấy khá kì quặc. Nhưng bởi vì tính cách của Han Jimin, tôi nghĩ rằng sẽ rất dễ để mở cửa trái tim. Park Yoochun bày tỏ: “Tôi cảm giác như mình có duyên với các diễn viên nữ,” có thể gặp được Han Jimin, có thể nói đó là một trong những thành công của anh khi tham gia bộ phim này.

“Tôi cảm giác như chị ấy là một diễn viên mà có thể diễn bất cứ cảnh nào cùng bất kì ai mà vẫn luôn phối hợp được một cách nhịp nhàng. Tôi rất muốn học tập chị ấy và làm thật tốt, nhưng vì chị ấy nói tôi là nguồn động lực của chị, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên (cười lớn). Chị ấy nhìn rất nhỏ và dễ thương, nên tôi thực sự muốn được bảo vệ chị ấy. Nếu chúng tôi hẹn hò, tôi sẽ công khai mà nói với cả thế giới. Chị ấy là một người mà tôi muốn đưa tới thăm mộ bố tôi. Nhưng đương nhiên là, chúng tôi không hề có bất kì mối quan hệ nào cả (cười lớn). Tôi vẫn luôn đùa nghịch chị và chúng tôi rất thoải mái khi ở cùng nhau. Tôi đã gặp được một đồng nghiệp tốt, chị ấy cũng đồng thời là một cố vấn tuyệt vời, và tôi cảm giác như mình đã nhận được một món quà vô cùng quý giá.”

◆Tour đầu tiên tại Nam Mỹ của ca sĩ Hàn Quốc và sự ra đi của người cha

Bộ phim này vô cùng đặc biệt đối với Park Yoochun, bởi vì anh đã trải nghiệm rất nhiều điều vui buồn trong khi quay phim. Trong quá trình quay phim, chỉ trong một tuần, anh đã được trải nghiệm niềm vui sướng của việc là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên tổ chức tour tại Nam Mỹ, nhưng cũng đồng thời cảm nhận được nỗi đau đớn sâu sắc trước sự ra đi của người cha. Trong tháng ba năm nay, trong khoảng thời gian quay phim, Yoochun phải di chuyển giữa Chile và Peru cho “JYJ 2011-2012 world tour”. Điều này đã phá vỡ kỉ lục và họ chính là những ca sĩ đầu tiên của Hàn Quốc đã tổ chức biểu diễn tại Nam Mỹ. Khi bay trở về, cha anh đã qua đời. Dù rằng vết thương vẫn chưa lành, anh vẫn phải tiếp tục với việc quay phim. Park Yoochun nhắc lại những kỉ niệm cảm động…

“Quay trở lại với trường quay, tôi cảm nhận được sự quan tâm của mọi người như thể đó là nỗi đau của chính họ. Từ khoảng thời gian của buổi concert và sự ra đi của bố tôi, chúng tôi đã không thể quay như lịch đã lên sẵn và tôi có rất nhiều cảnh quay còn thiếu, tôi đã nghỉ rằng họ chắc chắn sẽ rất lo ngại và khó có thể thông cảm. Nhưng khi nhìn thấy sự bình tĩnh của nhóm sản xuất, vết thương trong tim tôi như trở nên bớt đau đớn hơn. Bởi vì trường hợp này có thể xảy ra với bất kì ai. Lúc đó tôi đã nhận thức được sự quan trọng của gia đình. Mẹ và tôi thường hay cãi nhau vì chúng tôi quan tâm tới đối phương. Và bởi vì điều này, chúng tôi đã nhận ra tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau. Tôi muốn hoàn toàn trở thành sức mạnh cho gia đình mình.”

◆Album solo và tham dự liên hoan phim Cannes

Trong khoảng thời gian Park Yoochun tập trung cho “Rooftop Prince”, JYJ Kim Junsu đã phát hành album solo đầu tiên. Album này đã đạt vị trí số 10 trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ, và giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng iTunes của Nhật Bản. Anh ấy cùng Kim Junsu đều là thành viên của một nhóm nhạc, đứng trên cùng một sân khấu, và đều mang vai trò của một ca sĩ, Yoochun không hề ghen tị với cậu ấy sao?

Khi Junsu nói rằng cậu ấy sẽ phát hành album solo, Jaejoong hyung và tôi đều đồng ý với ý kiến này. Junsu vô cùng tuyệt vời. Nếu được sinh ra ở Mỹ, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành một ca sĩ toàn cầu. Tôi nhìn thấy sự nỗ lực vô cùng của cậu ấy trong việc chuẩn bị, nên việc ra mắt album solo là chuyện vô cùng tự nhiên. Tôi cũng muốn phát hành một album solo, nhưng tôi nghĩ rằng chưa đến thời điểm. Đợi một thời gian, album tôi muốn phát hành sẽ bao gồm những bài hát mà tôi tự sáng tác, cũng như những bài hát mà tôi tham gia vào việc sáng tác. Tôi cũng muốn tự chụp những bức hình dành cho album, tôi muốn thiết kế chúng, và một ngày nào đó tôi sẽ phát hành một album mà toàn bộ là do tôi hoàn thành.”

Park Yoochun thật sự chìm vào trong việc diễn xuất đến khi anh không thể điều khiển được bản thân nữa, và anh đồng thời cũng hi vọng có thể tham dự “Liên hoan phim Cannes” cùng em trai Park YooHwan

“Nếu có một cơ hội, tôi hi vọng có thể tham gia Liên hoa phim Cannes cùng YooHwan. Một bộ phim của chúng tôi. Buổi lễ được tổ chức vào tháng 4 năm nay, chúng tôi đã cùng tham dự, và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nếu chúng tôi có thể cùng đến lễ trao giải phim quốc tế, tôi sẽ càng cảm thấy hạnh phúc hơn, thú vị hơn. Khi đi cùng nhau, cậu ấy có một nhiệm vụ ~ Vì đã sống ở Mỹ hơn 10 năm, tiếng Anh của cậu ấy trôi chảy hơn rất nhiều so với tôi, vì vậy tôi sẽ tận hưởng bằng cách coi cậu ấy là dịch giả của tôi (cười lớn). “

 

Source: billboard + baidu

Trans by: sharingyoochun.net

Vtrans: babyxu95 CTV @ DBSKinfo

Shared by: sharingyoochun + DBSKinfo

Please take out with full credits!


Leave a Reply

