[FANACC] Homin ở Hongkong


1. 120622 Yunho và Changmin đến Hongkong

Chúng tôi theo sau xe của Homin. Rèm cửa che kín nhưng tôi có thể thấy nửa cái đầu của Yunho. Anh ấy đang nói chuyện điện thoại. Mắt chúng tôi gặp nhau và 2 người nhìn nhau. Tôi vẫy tay, anh ấy chẳng hề phản ứng ._. [Yutszshim]

2. Hôm qua ở Music Bank, có một shipper ngồi cạnh tôi, giơ cao iPad có ảnh JJ. Cô ấy hét ‘KJJ’ và Yunho liên tục nhìn cô ấy. Mắt của họ chạm nhau rất nhiều lần [Achumr_九]

3. 120624 Changmin đụng đầu vào thanh sắt trên tàu vì anh ấy quá cao, thế là anh ấy vừa cười vừa xoa đầu [愛在silence]

4. 120624 Yunho và Changmin tại HK International Airport (khi họ trên đường ra cổng lên máy bay)
Changmin oppa nom rất buồn cười khi ngồi lên cái xe đó

Người quản lý và Changmin đều hơi ngượng vì xe cứ liên tục bấm còi bíp bíp, vậy nên họ luôn dùng hộ chiếu che mặt lại. Yunho là người duy nhất cười ngốc nghếch trong suốt chặng đường…Có vẻ như anh ấy nghĩ là mình đang ngồi trên một chiếc xe hơi thể thao.

[rain0805]

5. 120624 Yunho và Changmin rời khỏi Hong Kong – YJLove Fan Account
Staff (của trang web) đi tiễn họ đã cực kì may mắn. Chúng tôi ở rất gần, chỉ cách những chàng trai một người bảo vệ. Chúng tôi mua rất nhiều thức ăn nhẹ và để card bên trong, trên đó có dòng chữ ‘YJLove’ rất rõ ràng. Họ nhanh chóng nhận lấy. Đó là một túi chocolate Thụy Sĩ rất đắt nhưng chỉ chiếm một góc túi thôi, phần còn lại là bánh quy và chocolate các loại. Changmin ngay lập tức lôi chocolate ra == Yunho nhìn vào bảng đèn Yunjae vài lần ¬¬ Khi chúng tôi theo xe của họ, chúng tôi thấy họ ăn, nhưng oppa à, nhớ súc miệng sau khi ăn nhé ¬¬ Chúng tôi thấy họ lên xe khi đến nơi, vì vậy chúng tôi chạy theo ngay và không kịp chụp ảnh. [YJLove Weibo]

6. 120624 Yunho đã không súc miệng sau khi ăn bánh quy. Có một vài mẩu dính lại. Sau khi nói với anh ấy chuyện đó, anh ấy cười và lau miệng. Sau khi anh ấy ra khỏi phòng VIP, anh ấy lau miệng thêm một lần nữa. Khi được hỏi có cần khăn giấy không, anh ấy đã bảo không [yanyi]

Credit: as tagged
E-trans: _dorfy + yunho_uknow
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

One thought on “[FANACC] Homin ở Hongkong

Leave a Reply

