[NEWS] 120626 JYJ Jaejoong nghĩ kịch bản của “Time Slip Dr. Jin” dở tệ


Drama “Time Slip Dr.Jin” của đài MBC gần đây đã đăng một cuộc phỏng vấn bất ngờ với JYJ Jaejoong trên trang web chính thức của họ.

Trong cuộc phỏng vấn ấy, JYJ Jaejoong đã thú nhận đầy tinh nghịch và đáng ngạc nhiên rằng anh ấy nghĩ những lời thoại lãng mạn của Kim Kyung Tak dành cho Hong Young Rae (đóng bởi Park Min Young) dở tệ.

Anh ấy nói, “Khi đọc lời thoại lần đầu tiên, tôi đã nghĩ mấy câu đó thật sến. ‘Thiên đường chẳng ở bên anh,‘ và ‘Anh đã quyết đợi em đến ‘tận cùng‘ là vài dòng dở ẹt được chỉ định cho nhân vật của tôi.” Jaejoong cũng thú nhận rằng những ý nghĩ đó có thể làm hỏng cách thể hiện của anh trong lúc quay phim.

Anh ấy tiếp tục, “Tuy nhiên, một khi tôi xem những bộ phim cổ trang đã được sản xuất, tôi nhận ra chúng rất bình thường. Trong thời đại đó, những cụm từ ấy rất hay được sử dụng, vì thế tôi không cảm giác lạ lùng khi nói ra nữa. Tôi nghi rằng những dòng đó sẽ được dùng lại trong những bộ phim trong hiện tại và tương lai. Tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền tải lời thoại một cách thuyết phục, nhờ đó mà người xem sẽ cảm nhận được sự chân thành trong nhân vật của tôi.”

“Time Slip Dr. Jin” là một câu chuyện về một bác sĩ thần kinh thời hiện đại quay ngược về 150 năm trước, đến những ngày xưa cũ của Hàn Quốc – nơi anh ấy phải học lại để trở thành một bác sĩ giỏi.

Credits: Soompi + jaejoong860126
Shared by: DBSKnights
V-translated by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

