[NEWS] 120629 JYJ và công ty quản lý không nhận bất kì lợi nhuận nào từ hội chợ triển lãm ‘JYJ Membership Week’


JYJ đã tiết lộ phần lợi nhuận của họ từ hội chợ dành cho fan của JYJ.

Với hơn 20.000 fan tham gia hội chợ trong vòng bốn ngày, nhiều người sẽ có suy nghĩ rằng bộ 3 này và công ty quản lý của họ sẽ thu được một món tiền lớn, nhưng công ty quản lý này cho hay rằng không có bất kỳ khoản lợi nhuận nào được thu từ hội chợ cả.

‘2012 JYJ Membership Week’ của JYJ bắt đầu vào ngày 28 tại Seoul với khoảng 15.000 người Hàn Quốc và 7.024 người hâm mộ Nhật Bản tham dự.


Đối với lễ hội kéo dài bốn ngày này, khoảng 3,7 tỷ won được đầu tư bởi JYJ và công ty quản lý của họ, nhưng thực sự họ không hề nhận bất kì khoản lời nhuận nào, Baek Chang Joo – chủ tịch C-Jes tiết lộ, “Dù chúng tôi sẽ không nhận được bất kỳ khoản lợi nhuận nào nhưng chúng tôi nghĩ số tiền này như là một khoản đầu tư của chúng tôi. Chúng tôi làm vì mục đích phi thương mại.”

Ông nói thêm, “Nếu chúng tôi từng có bất kì suy nghĩ nào về lợi nhuận thì chắc chắn chúng tôi sẽ không thực hiện sự kiện này. Nhưng nó không phải là một sự kiện mà chúng tôi tạo ra để trông chờ vào việc nhận được bất cứ điều gì. Đây hoàn toàn chỉ là một ‘fan service mà 6 tháng trước chúng tôi đã nghĩ để trả ơn về tất cả tình yêu mà JYJ đã nhận được cho đến nay từ các bạn.”

Hội chợ sẽ kéo dài đến ngày 01 tháng 7 và bao gồm các fan meeting, trò chuyện, triển lãm hình ảnh của các thành viên JYJ và nhiều hơn nữa.

Photo credit: C-Jes
Cre: enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo staff
Shared by: DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

