[FAN ACCOUNT] 120701 Tập hợp những tweets về “2012 JYJ Membership Week – Fanmeeting with Korean Fans”


– Light tick dành cho JYJ Membership Week được đưa ra ngày hôm nay~

– MC hôm nay là Boom.

– Jaejoong và Junsu MUỐN mang kính râm để trông giống như Men in Black vì Yoochun cũng mang kính râm nữa.

– Jaejoong nói rằng sự kiện này là ý tưởng của Junsu.
Junsu nói rằng anh nghĩ chỉ có việc vào cửa là được miễn phí, nhưng từ khi anh ấy nhận ra rằng TẤT CẢ MỌI THỨ đều miễn phí, nên có hơi chút khó khăn.
Anh ấy nói đùa tiện thể như thế.>, <

– Q: Bạn muốn đến đâu vào ngày nghỉ?
JS: Bora Bora.
JJ: Nhật Bản.
YC: Nhà của Jaejoong Hyung.

– Q: Tại sao Yoochun lại muốn đến nhà của Jaejoong thế?
YC: Anh nói rằng là vì nhà của Jaejoong có rất nhiều rượu hảo hạng😄
Bởi tôi nhìn thấy JJ uống rượu rất nhiều trong phòng thay đồ mà trông có vẻ không vui, vì vậy tôi muốn đến nhà của anh để uống với anh ấy. Đến giờ tôi đã xem qua những bức ảnh về  ngôi nhà đó, nhưng tôi lại chưa được đến đó lần nào.
Yoochun nói rằng anh không muốn đến nhà của Junsu bởi vì họ chỉ gặp nhau trên game thôi.
Junsu nói với Yoochun: “Hãy đến sân bóng (để gặp tớ).”

– Q: Thành viên nào bạn thường xuyên liên lạc nhất?
YC: Hôm qua tôi mới phát hiện ra là Junsu còn sống, Jaejoong hyung thì liên lạc với tôi thường xuyên hơn.

– Q: Điều gì bạn thật sự muốn làm trong Giáng sinh năm nay?.
JS: Một concert mini.
YC: Một buổi diễn live với quy mô nhỏ.
JJ: Một buổi diễn live mini.

– Q: Những điểm giống nhau với Kyung Tak?
JJ: “Niềm tin mạnh mẽ.”

– Nói về cảnh hôn trong “Protect the Boss”.
JJ: Chúng tôi đã mất 4 giờ để quay cảnh đó. Nói thật với các bạn, nó thật sự không phải là 1 cảnh hôn mà là một bed scene. Tất cả được quay như thế đấy … Nhưng nó chỉ cho thấy có một vài giây trong suốt thời gian phát sóng thôi.
YC nói đã xem cảnh quay không bị cắt về cảnh hôn của JJ.

– Q: Một thể loại phim mà bạn muốn đóng?
YC: Tôi muốn ngắm một hậu cung (như thứ phi).
JJ: Khoa học viễn tưởng.
JS: Thể loại rùng rợn.

– Q: Vai nhân vật nào bạn muốn thử trong Avengers?
YC: Spiderman.
JJ: Hulk.
JS: Iron Man
Trong các câu hỏi về Avengers, JJ nói rằng nhân vật của Junsu nên là Yoda (từ  “Chiến tranh giữa các vì sao”)😄

– Q: Giới thiệu album của Xia.
YC: Tôi chỉ có một giờ để nghỉ ngơi trong lúc quay phim, nhưng tôi đã xem MV của Junsu thay vì đi ngủ. Ngay sau khi tôi xem nó rồi, tôi nghĩ rằng không ai có thể giống như Junsu trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc được.

– JS cảm thấy chán nản khi nhìn thấy Song Yoo-hyun (vai của YC trong phim Miss Ripley)
Junsu cho biết anh cảm thấy tức giận về nhân vật nữ  chính và cảm thấy thất vọng về nhân vật nam chính trong Miss Ripley.

– Junsu cảm thấy hạnh phúc nhất khi các thành viên khác khen ngợi anh :”)

– Q: Junsu là Thần chết.
JS: Đó là một nhân vật mà tôi có thể thả lỏng tính ác độc và cảm thấy sự phấn khích, tôi giết 3-4 người trong vở kịch ấy thật thẳng tay!

– Về Penzal Q CF.
Theo Junsu, đó là cảnh lúng túng nhất kể từ đoạn debut hahahha đầu tiên của họ … và họ lại làm điều đó một lần nữa hôm nay.

– Họ thử bắt chước lại đoạn quảng cáo Penzal Q một lần nữa.
JJ để JS làm “Penzal Q Cảm ơn bạn!”😄
Junsu: Bất cứ ai cũng nhớ lời bài hát là “Cảm ơn bạn”(cách quảng cáo Penzal Q) XD!

– Đã đến lúc thực hiện các yêu cầu (từ fan):
Sau khi làm động tác BBU-ing BBU-ing, Junsu nói: “Bạn cũng muốn thấy hai người kia làm điều nữa có đúng không?”

– JJ viết tên của mình lên mông và đặt vào lúc kết thúc. YC và JS cũng làm theo anh ấy.

– Boom: Cây điều ước sẽ ở trong phòng khách nhà JJ như  đồ trang trí nội thất ấy.

– Trò chơi đố chữ:
Câu trả lời là: bộ bikini
JJ làm động tác như  cố kéo underwear của anh ấy lên.
JS: Áo ngực? Đồ bơi? Trong suốt? Cái gì thế này? …Anh ấy không thể hiểu ra ý nghĩa của từ đó😄.

– Những câu hỏi khó tiếp tục dồn đến và JJ cứ tiếp tục “Pass” qua những câu hỏi đó.😄.

– Hình phạt cũng giống như hôm qua. JJ phải mặc bộ đồ thể thao màu đỏ, nhảy và hát nhạc Trot.

– Câu chuyện khó quên từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của YC khi họ ở châu Âu và cả ba người họ cùng đi dạo và được ăn món mì ống . Một phụ nữ lớn tuổi người Mỹ đến ngồi bên cạnh họ nói chuyện với họ và bày tỏ rằng bà cũng là một fan. Họ đã vô cùng xúc động.

– Q: Cảm thấy biết ơn các fan của mình nhất là khi nào?
Jaejoong nói rằng câu hỏi tự nó đã sai rồi đấy. Vì không có những khoảng khắc cụ thể nào anh ấy mới biết ơn fans mà điều ấy là LUÔN LUÔN.
“Bất cứ điều gì chúng tôi để họ trông thấy, họ luôn tha thứ, ủng hộ, yêu thương và trân trọng chúng tôi với tấm lòng bao dung của họ.”
—– Và anh bắt đầu đùa😄 ……
“Chỉ để đến gặp chúng tôi, họ đã nói dối ông chồng và cãi nhau với con gái của họ – những người không phải là fan của chúng tôi.” … LMAO
“Tôi cũng là fan của các thành viên của tôi đấy ^ _ ^!” (Jae cầm lighttick đỏ lên và vẫy vẫy nó (Làm ra vẻ là fan của JYJ ) Anh cũng cố bật đèn lighttick lên như lại không thể bật nó lên cho đến lúc cuối… LOL … XD)

JS: Không cần phải nói gì cả, chúng tôi luôn luôn biết ơn tất cả các bạn và chúng tôi cảm thấy rằng người hâm mộ của chúng tôi thật tuyệt vời. Nó không đơn giản là lòng nhân ái, ví dụ thậm chí ngay cả khi các bạn chờ đợi, và cùng chịu đựng với chúng tôi và nó cứ như trở thành một năng lượng truyền đến chúng tôi vậy. Tôi không thể nói gì hơn nhưng thật lòng cảm ơn các bạn.

YC: Tôi cám ơn các bạn vì đã yêu thương chúng tôi, và để  nói với chúng tôi rằng các bạn muốn chúng ta bên nhau mãi mãi và không bao giờ chia xa.
Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ và chúng tôi sẽ luôn bên nhau trong thời gian tới, vì thế các fan cá nhân mỗi thành viên, xin hãy ủng hộ chúng tôi ngay cả khi chúng tôi trong bộ ba nhé.

– Q: Những loại sự kiện nào bạn muốn có với người hâm mộ của bạn?
JJ: Tôi muốn hát và uống rượu với fans của tôi trong Club nào đấy >, <… Tôi chỉ mới đến Club có 3 lần từ khi sinh ra đến giờ, tôi thực sự muốn đến đó cùng với gia đình của mình (các thành viên và các fan).

– Q: Các kế hoạch cho hoạt động sắp tới?
JS nói rằng anh muốn kết thúc thành công chuyến lưu diễn của mình và suy nghĩ về buổi encore concert.
JJ: Vẫn còn khoảng 1 tháng để quay xong bộ phim .. Tôi muốn hoàn thành nó thật tốt. Sau bộ phim, sẽ có buổi phát hành và buổi chiếu ra mắt của bộ phim.
Mặc dù chúng tôi đang thực hiện những hoạt động cá nhân, chúng tôi sẽ cho các bạn một hình ảnh tốt đẹp như hình ảnh của cả 3 người trong thời gian tới.
YC nói anh ấy hiện tại đang nghỉ ngơi để đôi mắt của mình được khỏe hơn. Anh cũng đang sáng tác ca khúc.

– Trong suốt fanmeetJYJ đã biểu diễn:

JJ “I will protect You” và “Living like a dream”.
JS “Tarantallegra”.
YC “An empty space for you”.
“In Heaven” và “Be My Girl”.

Source: Gemini_0604, JJOONGeee, XIA_dew Twitter

Pic + Gifs Credit: As tagged + jyj6002 + kerry-shinki Tumblr + JaeLenaa

Translation Credit: _alovelikewar  + sapphieblue + hellyryther + 126×204 + gorjeaouslips + XiahDerTod + Starfieldsho

V-trans: jung_minjoo CTV @DBSKinfo

Shared By: JYJ3 + DBSKinfo

Please take out with full credit!

Leave a Reply

