[FANACC] 120630 Bigeast Fanclub event @ Saitama Super Arena Day 1


Trong phần solo của CM, anh ấy mắc rất nhiều lỗi và hát “Tôi quên lời mất rồi”, và anh ấy chơi vài đoạn ngẫu hứng. Khuôn mặt xấu hổ của anh ấy rất đáng yêu. Sau tiết mục đó, anh ấy bảo “Đó là lý do tại sao tôi nói còn quá sớm để chơi guitar trước mặt fans…(′・J・`)” Khuôn mặt giận dỗi ấy thật sự rất %#$($%&”#$%”’&%’”. (cr:@hanatic_hana)

Hàng đứng đầu tiên rất may mắn. Bạn có thể chạm vào họ vài lần. Rất gần. Phía Yunho bước đi, fans cứ tập trung lại. Tất cả fans bên phía Changmin chỉ chạm nhẹ nhàng vào anh ấy LOLOL. Người ta cư xử đúng mực trước mặt Changmin. GJ LOLOLOL (cr:@hanatic_hana)

YH cố gắng đút cho MC. MC trông rất bối rối và fans bắt đầu phản ứng. MC biết fans cảm thấy như thế nào nên cô ấy đã tự ăn mì LOLOL (cr:@uknow_2629)

Sau phần solo của CM, MC hỏi YH nó như thế nào, YH “Tôi rất ngạc nhiên vì cậu ấy chơi guitar rất tốt, hay hơn tôi tưởng tượng. Nếu cậu ấy không quên lời thì…nhưng vẫn rất dễ thương. Các bạn có nghĩ vậy không?” (cr:@atm2626)

Nhất định phải xem Mission 2! Họ mượn phụ kiện để trang trí một con manơcanh cho phù hợp với chủ đề. Đương nhiên họ sẽ đi đến gần các fans! Các bạn nên mang thật nhiều phụ kiện để cho họ mượn. (cr:@atm2626)

Yunho trang trí con manơcanh rất sặc sợ với một chiếc khăn Bigeast, khăn quàng cổ màu mè và một băng đô nhỏ. Anh ấy quên mang giày cho nó nên nó phải đi chân trần. Nhưng anh ấy cứ khăng khăng “Đó là điểm hấp dẫn đấy!” Tôi thấy thật thương con manơcanh quá (cr:@atm2626)

CM “Điều duy  nhất tôi tự hào về manơcanh của tôi là nó không phải để chân trần, khác với Yunho. Đó là một vấn đề cực kì thực tế.” (cr:@atm2626)

CM “Người mà tôi mượn giày đến giờ vẫn để chân trần…” “Có rất nhiều thứ trong chiếc túi này.” CM bắt đầu lục lọi chiếc túi mà không xin phép cô ấy LOLOL. (cr:@atm2626)

5 fans cho điểm phần này. Khi fans đang thắc mắc về nó, CM bảo “Chẳng khó gì đâu. Sao các bạn lâu thế?” Thật ích kỉ LOL. (cr:@atm2626)

Trong Mission 3, họ đoán loại đồ ăn nào đắt tiền. CM đoán dưa hấu đắt hơn. Anh ấy giải thích “Mùa hè nóng nực tôi nghĩ thứ gì các bạn phải để nó lâu trong tủ lạnh thì phải đắt tiền hơn.” ← cách nhìn của một người nội trợ LOL (cr:@atm2626)

Mặt khác, Yunho cứ dùng nĩa lấy dưa hấu rồi cắn cắn (giống như một con chồn nhỏ vậy). Anh ấy bảo “Ngọt quá. Rất ngon~” MC hỏi “Cái nào đắt hơn?” thế là anh ấy trả lời “Vị của chúng như nhau…”  (cr:@atm2626)

Khi họ ăn Umeboshi (mận ngâm), khuôn mặt của họ nhăn lại. Thật dễ thương. Những đồ chua đắt hơn. CM bình thản nói “Nó chua hơn mức cần thiết. Tôi chẳng hiểu được sao nó đắt thế nhỉ. Tôi sẽ không bao giờ mua nó.” LOL (cr:@atm2626)

Họ xóa Mission 3 vì CM đã trả lời đúng (?). CM tự hào mỉm cười “Tất cả là nhờ tôi”. Thật cute. (cr:@atm2626)

Sau khi YH nấu xong, anh ấy bảo “Xong rồi!” với vòng tay mở rộng. YH cầm đũa trên tay phải, vì thế CM nhanh chóng né cánh tay đó ra LOL Họ chắc hẳn luôn luôn như vậy (cr:@Ujunjun26)

Cả hai đều nói “ANDROID xem rất hay nhưng rất khó biểu diễn.” YH bảo “Thật sự khó, nhưng tôi còn có thể biểu diễn những bước nhảy khó hơn nữa vì các bạn.” (cr:@chielinrin)

YH nấu mì một cách rất quyết liệt. Anh ấy làm rơi vài cọng mì khi mở bao giấy, khi bỏ vào nồi và khi lấy ra dĩa. Đừng lo, em chẳng mong đợi anh sẽ nấu nướng gọn gàng đâu (cr:@mmmoi_88)

YH bảo anh ấy luôn nhìn người khác nấu ăn một mình (cr: homin2618)

[Phối hợp trang phục] Họ mượn đồ từ khán giả để mặc lên manơcanh. Chủ đề là “Trang phục đi biển”. Dancers được chia làm hai cho Yunho và Changmin.

Họ đi dọc lối đi ở tầng 2. Đương nhiên, fans cố gắng chạm vào họ nên dancers bảo vệ họ. YH lấy một quả bóng bãi biển, cardigan, vòng tay màu đỏ, quạt giấy và chai nước. YH nói anh ấy đang rất nghiêm túc trong lần này vì anh ấy đã cực kì nghịch ngợm trong sự kiện đầu tiên. CM chọn một khăn Bigeast, ghế xếp, hoa hướng dương, lon bia (good của event), mũ và bảo “Tôi cần kính mát”.

Changmin chọn 5 giám khảo từ khán giả. Tất cả giám khảo đều cho họ điểm tối đa (5 điểm).

CM quấn khăn Bigeast quanh hông của manơcanh. CM: Cô ấy chẳng mặc gì dưới cái khăn cả. MC: Ý anh là ‘trần trụi dưới tấm khăn? Anh không mặc gì khi đi bơi à? CM:…….Khi không có ai ở xung quanh…… Khán giả: Gyaaaaaa

YH đặt một chiếc vòng màu xanh dương lên manơcanh từ đằng trước. Anh ấy trông như đã quen với việc đó, như một người bạn trai tốt. Khán giả; Gyaaaaaa
(cr:@nagoyakiko)

[Đo độ nhạy cảm. Đoán xem có gì trong hộp bằng cách chạm vào chúng!] CM thử trước. Một cái đầu manơcanh với bộ tóc giả trong đó. CM vừa chạm vừa rút tay lại, kêu lên “Ow! Owww!” rất cute. YH không ngừng nói “Nguy hiểm đó.”

CM đoán đó là một bộ tóc giả. Dù câu trả lời đúng là “đầu manơcanh”, câu trả lời của anh ấy, đương nhiên, vẫn được chấp nhân. Trong hộp của YH có một thứ gì đó giống như những sợi dây treo trên nắp một cái hộp. Thật sự khán giả chẳng biết nó là cái gì cả,

YH hét lên “Nó còn sống à? Nó còn sống phải không?” rồi nói “Tôi nghĩ đó là đồ ăn. Somen…Ramen…hay…” Sau đó, anh ấy bảo “Tôi sẽ trả lời là Remen (mì lạnh)”. Câu tả lời đúng là “mì Konjac”. Thậm chí khán giả còn chẳng biết nó là gì! Remen và Konjac tương tự nhau nhưng câu trả lời của YH không được chấp nhận.

(cr:@nagoyakiko)

[Làm khán giả ngạc nhiên với kĩ năng đặc biệt] CM chơi guitar. Tiêu đề là “Secret Changmin Show”. Anh ấy hát More Than words. Cây guitar của anh ấy màu kem và có vẻ hơi ngả sang đỏ. CM trông rất lo lắng.

Vid credit: EtsukoQ1810

CM: Tôi còn lo hơn khi học với giáo viên.

YH khen CM rằng anh ấy rất giống một nghệ sĩ thực thụ.

CM: Tay của tôi cứ yureyure (không có từ tiếng Nhật nào như vậy cả, nhưng yureyure nghe như “nhịp nhàng)

MC: Ý của anh là tay anh cứ run lên? CM: Ah, run…yureyure.

MC: Được rồi, yureyure trong tiếng Changmin. Từ giờ tôi sẽ dùng từ đó.
(cr:@nagoyakiko)

Tiêu đề của YH là “Hot Kitchen”. Anh ấy nấu ramen hải sản ăn liền.A nh ấy cởi áo khoác trước khi nấu. Vì vậy anh ấy mặc một chiếc áo đen tay ngắn và tạp dề đen.

YH gọi bí đỏ dài. Khán giả tỏ vẻ “???”. MC mới giải thích rằng bí dài được gọi là bí đỏ ở Hàn Quốc. Tôi không hề biết điều đó.

Anh ấy cắt bí, nhưng có vẻ vụng về nên nom rất sợ  ( ;´Д`), Anh ấy ăn một miếng bí và nói “Tôi cần nếm thử”. YH kể anh ấy luôn bẻ mì ra làm đôi trước khi nấu.

YH nói “Tôi ước mì không dính vào nhau” và làm động tác cầu nguyện. Rất dễ thương. Đối với anh ấy, nước mì rong biển là nước thần kì.

Khi anh ấy nấu mì xong, MC và khán giả nghĩ rằng mì không đủ chin nhưng YH nói “Tin tôi đi, tôi là đầu bếp Yunho mà!!” Nhưng có lẽ mì đã không đủ mềm nên YH bỏ thêm một ít nước.

Anh ấy rút bỏ đường gân đen trên lưng tôm bằng tăm! MC khen anh ấy làm rất tốt LOL. Anh ấy cắt ớt ra thành từng miếng nhưng miếng ớt quá to. Anh ấy bèn lấy lý do “Nó chỉ dùng để trang trí thôi!” YH nhờ staff lấy một cái thìa để nếm nước mì nhưng sau đó anh ấy ngay lập tức liếm đũa để nếm nó. Anh ấy hình như nghĩ nước hơi nhạt nên đã bỏ hết ớt vào đó. Khán giả kêu lên Eeeeeeee!!!! YH: Không quá cay đâu, không cay thật mà. Tôi đã bảo là không cay mà! Giống như Changmin vậy. LOL

CM xuất hiện trên sân khấu để thử món ăn của YH. CM nói “Em đã xem anh nấu từ trong cánh gà…Mà, anh đã rửa tay chưa đấy?” “Anh đã vào toilet rửa tay trước khi nấu mà!” CM: Trông ngon đó, nhưng sợi mì dày hơn bình thường…(vì YH nấu kĩ lại sau khi khán giả bảo nó chưa đủ chin). CM chuẩn bị ăn từ nồi thì YH đưa ra một cái tô màu trắng (wow anh ấy chu đáo hơn tôi nghĩ). CM chỉ lấy mì vào tô, thế là YH bảo “ăn với nước nữa” và đổ nước vào tô mì của CM.

Ăn xong CM nói “Ngon đấy (dù sợi mì dày)”. YH trông rất vui. Anh ấy đặt cả hai tay lên môi và hôn gió khắp nơi! YH quá sức vui mừng vì lời nói của CM.

MC: Changmin-san bảo nó ngon. Anh cảm thấy thế nào?

YH: Tôi giống như “Hooray!!!!!”
(cr:@nagoyakiko)

Source: various tweets (as tagged), ContinueTVXQ.com
Translated by: Lisalio @ ContinueTVXQ.com
Distributed by: CTVXQstaff_BTofMYCB @ ContinueTVXQ.com
Pic credit: oricon + DBSKnights
V-translated by:
D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

