[NEWS] 120702 JYJ gặp gỡ 22,000 fans Nhật & Hàn thông qua hội chợ triển lãm quy mô lớn dành cho fan


JYJ trở thành bạn bè với 22,000 fans trong suốt 4 ngày.

JYJ đã gặp gỡ 22,000 fans thông qua  “2012 JYJ Membership Week”, được tổ chức tại SETEC, Daechi-dong, Seoul, từ 28/6 ~ 0 1/7.  “2012 JYJ Membership Week” là 1 dự án có quy mô lớn, các thành viên JYJ phải bỏ ra 3.7 tỷ Won để thực hiện. Đây là 1 hội chợ triển lãm, nơi mà các fans có thể trở thành 1 cùng JYJ, thông qua nhiều triển lãm và các hoạt động trải nghiệm.

Trong  “2012 JYJ Membership Week”, có các hoạt động bao gồm 1 phòng trưng bày các bức ảnh và các tác phẩm điêu khắc được tạo nên từ các nghệ sĩ nổi tiếng, với JYJ làm chủ đề chính, chiếu phim tài liệu về JYJ, 1 triển lãm những bộ sưu tập yêu thích của các thành viên JYJ, cũng như là các buổi fanmeeting đặc biệt do các thành viên tổ chức.

Một đại diện của  C-Jes Entertainment bày tỏ “Do những hạn chế với các hoạt động phát sóng, chúng tôi không thể do dự.  Chúng tôi đã tập trung củng cố vị trí của JYJ trên thế giới bằng cách mở rộng một loạt các hoạt động như phim ảnh, nhạc kịch, cũng như thông qua hoạt động của các tour lưu diễn thế giới, nhưng chúng tôi cũng muốn tiếp cận fan nhiều hơn bằng sự chân thành của mình. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục lên kế hoạch 1 loạt các nội dung, để cung cấp cho fan các dịch vụ khác biệt nhau, chúng tôi mong có thể nâng cao giá trị của JYJ thông qua chúng.”

Fan đã được hưởng rất nhiều quyền lợi từ JYJ thông qua 1 loạt các chương trình trong suốt fanmeeting được tổ chức trong 2 ngày . Ví dụ, trong mục “thần giao cách cảm”, các thành viên đã chơi đố chữ cùng quản lý, và có hình phạt. Ngoài ra,  “Cây điều ước” xuất hiện, các thành viên chọn những chiếc lá có điều ước do fan viết trên đó.

JYJ nói, “Chúng tôi rất vui khi có thể mang lại hạnh phúc cho các fan thông qua tuần lễ fan lần này. Chúng tôi mong rằng có thể tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng fan trong tương lai. Mong rằng sẽ đem đến thêm các sản phẩm âm nhạc và các sân khấu hay hơn nữa với tư cách là JYJ.  Chúng tôi luôn nhận được rất nhiều sức mạnh và năng lượng từ sự ủng hộ nhiệt tình của các fan, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình tới họ.”

Lưu ý khác, “2012 JYJ Membership Week”, là hội chợ triển lãm dành cho fan đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc. Với 7024 fan Nhật tới Hàn để tham dự, nó đã thiết lập được 1 kỉ lục cho lượng người nước ngoài nhiều nhất ghé thăm đất nước vì chỉ 1 sự kiện.

Source : [K Star News]

Translated & Shared by : dongbangdata.net

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

