[NEWS] 120703 JYJ Yoochun tiết lộ studio nhạc các nhân của mình


Thành viên nhóm JYJ kiêm diễn viên Park Yoochun đã tiết lộ phòng làm việc của anh ấy.

Hôm 3/7, anh ấy đã đăng trên twitter “Tôi đã hoàn thành trong đầu… nhưng tôi tự hỏi có phải vì mắt nhòe đi không…hôm nay thật khó sáng tác quá. Tôi đi ngủ đây. Chào buổi sáng”, kèm theo bức ảnh chụp phòng studio của mình.

Trong ảnh, ánh nắng mặt trời đang chiếu vào cửa sổ, nhưng căn phòng vẫn tối. Ánh sáng từ màn hình vi tính cho thấy anh ấy đã làm việc suốt đêm

Cộng đồng mạng nhận xét “Tầm nhìn bị nhòe nghĩa là mắt đang đau?, “Nó khiến anh ấy trông như 1 nhạc sĩ thực thụ”, “Thật vui khi thấy anh ấy làm việc chăm chỉ cả ở lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất”, …

 

Photo Credit: Park Yoo Chun Twitter
Creditkpopstarz
V-trans: B @DBSKinfo
Shared by :  DBSKinfo
Please take out with full credits!

Leave a Reply

