[TRANS] 120704 Lời cảm ơn của Super Junior trong album thứ 6


Kyuhyun gửi đến Changmin


“Changmin-ah cậu là của tôi”

Kyuhyun nhắc đến Yunho
“Mục tiêu vẫn là Yunho-hyung.”

Eunhyuk gửi đến Junsu
“Và gạt tàn thuốc của chúng ta (86 Club)…Tớ xin lỗi ^^ Hehe…^^ Chúng ta vẫn là một nhóm đang tồn tại…Hehe…Chúng ta sẽ gặp nhau trong một thời gian nữa thôi, chỉ trong một thời gian thôi…Hehe…Dù đây là năm thứ hai nói đến ‘trong một thời gian nữa thôi’…Nô tài à, tớ không xin lỗi cậu gì đâu. Đối xử với hyung-nim của cậu thật tốt, như một nô tài tốt…

(Lý do tại sao lại là ‘nô tài’ thì các bạn có thể xem ở video phía dưới, từ 00:31)

Credits: eyeonming + AllRiseXiahtic + kikiikyu
Shared by: DBSKnights
V-translated by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

3 thoughts on “[TRANS] 120704 Lời cảm ơn của Super Junior trong album thứ 6

  1. Reblogged this on Tiểu Uyên ◦ 小渊 and commented:
    ‘Cậu là của tôi’? ‘Mục tiêu’? Này bạn Kyu -___- Bạn đừng gây sóng gió cho (hai) gia đình ngừ ta nha~~~ bạn tính bắt cá hai tay hở? Lol!~
    Uhm, “Dù đây là năm thứ hai nói đến ‘trong một thời gian nữa thôi’…Nô tài à, tớ không xin lỗi cậu gì đâu. Đối xử với hyung-nim của cậu thật tốt…”🙂

Leave a Reply

