[NEWS] 120705 JYJ Kim Jaejoong: “Tôi là diễn viên tệ nhất trong JYJ”


Gần đây JYJ Kim Jaejoong đã nói rằng anh ấy là diễn viên tệ nhất trong nhóm.


Vào ngày 5/7, Kim Jaejoong tham gia buổi họp báo của series Dr.Jin của đài MBC tại Gyeonggi-do. Các diễn viên chính, ong Seung Hun, Park Min Young, Lee Beom Soo, và Lee So Yeon cũng tham dự buổi họp báo này.

Một phóng viên đã hỏi Kim Jaejoong, “Cả ba thành viên JYJ đều đang tham gia diễn xuất, anh nghĩ ai là diễn viên giỏi nhất trong số các anh?” Kim Jaejoong trả lời, “Tôi là người tệ nhất.”

Kim Jaejoong nói thêm, “Tôi đã xem một vở nhạc kịch mà Jun Soo tham gia, và TV dramas mà Yoo Chun xuất hiện, và tôi nghĩ tôi phải làm việc chăm chỉ hơn.”

“Người ta nghĩ rằng vai diễn của tôi trong bộ phim này chán ngắt và đi qua vài thử thách nhưng anh ấy vẫn giữ vững niềm tin. Anh ấy mạnh mẽ hơn và vui vẻ hơn, vì vậy tôi mong khán giả sẽ không cảm thấy nhân vật của tôi quá đáng thương.”

Bộ phim là một drama y học dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tựa đề của Murakami Motoka. Nó kể về bác sĩ phẫu thuật trong thời hiện đại của Hàn Quốc, người quay về thời Joseon trong những năm 1860 và sống ở đó như một bác sĩ.

Source: StarNews
Credits: korea.com
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

One thought on “[NEWS] 120705 JYJ Kim Jaejoong: “Tôi là diễn viên tệ nhất trong JYJ”

Leave a Reply

