[LETTERS FOR 5] “Trong tương lai xa xôi”


(17/11/10)

Này các cậu,
Cho dù các cậu hẹn hò, lấy vợ rồi già đi,
Cho dù các cậu đi về những ngả khác nhau trong tương lai,
Tớ vẫn muốn bên các cậu mãi.

Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, bất kì tình huống nào ập đến,
Tớ vẫn luôn bên các cậu.

Vì cảm xúc của tớ không quan trọng bằng các cậu, những người khiến tớ có những tâm tư này.
Đó là lý do tại sao tớ sẽ quý trọng các cậu hơn nữa.

Đừng quên. Rằng chúng ta luôn đi cùng về một nơi.
Rằng chúng ta chỉ ôm ấp một nguyện ước trong trái tim mình.
-Rằng các cậu không bao giờ đơn độc.

Phóa hoa rực rỡ và đẹp đẽ kia chính là chúng ta, tỏa sáng vào phút giây bên nhau quý giá
Xin đừng quên.

Trong tương lai xa xôi kia, thậm chí có đi đến những nơi chốn khác nhau đi nữa
Sợi dây đỏ sáng chói vẫn nối kết chúng ta với nhau.

Đừng trở thành những con người phí phạm từng giây phút mỗi sớm thức dậy chỉ để lo lắng về chuyện mất mát những gì yêu thương nhất,
Và hãy lớn lên, thành những người biết ơn những điều đáng quý nhất trong đời.

by. oiu1007
Source: [Naver Blog]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by:
tohosomnia.net
V-trans: D @DBSKinfo
Nếu bạn muốn re-up, xin hãy giữ nguyên credits và comment hoặc mention link bạn re-up cho@DBSKinfo. Cảm ơn các bạn!

One thought on “[LETTERS FOR 5] “Trong tương lai xa xôi”

Leave a Reply

