[TRANS] 120707 – 10 Cập nhật twitter Jaejoong


07/07/12

Hôm nay tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để quay phim…! Hwaiiya (T/N: có lẽ ý JJ là Hwaiting)

Sáng nay tôi bị muỗi đốt nên tay phình to quá…
Bận rộn hơn! Thậm chí khi buồn ngủ và chán nản vì thức cả đêm (T/N: 오만진상  = nhiều kiểu chau mày)
Jaejoong: Đó là sự thật nếu bạn thấy và tin vào một sự thật bị bóp méo. Sự thật duy nhất  cũng là sự thật rõ rằng nhất. Con người mà tôi đã sống hay đang sống đều là “tôi” thật sự.

gentlechan: @mjjeje Thật tôn trọng JJ! Một tâm hồn tuyệt vời ^^ Những từ ngữ khiến tớ ý thức được sự tồn tại của “cái tôi” !

Jaejoong: Hôm qua có một cảnh NG trong lúc quay phim…Chỉ phát âm sai tí thôi…Tôi bảo, “Hãy cùng đi đến phòng khám…JinYiHan (Dr.Jin) đang đợi ở đó!” [T/N: 1)  활인서  = nơi chữa trị cho các bệnh nhân nghèo mắc các bệnh truyền nhiễm; 2) Anh ấy nên phát âm “Dr Jin” giống như “JinEeWon”]
OfficialSSH: @mjjeje ㅋㅋㅋ

Jaejoong: @OfficialSSH Em đã bật cười lớn! Hyung ăn chưa? Em không ngủ được nên làm gì đây ~~

OfficialSSH: @mjjeje Anh thèm ngủ hơn thèm ănㅠㅠ Em cũng thế nhé Cứ ở đó và hwaiting! ^^

Jaejoong: @OfficialSSH Cùng cố gắng nào ^^

OfficialSSH: @mjjeje Cảm ơn em!!! Ngủ…Ngủ…Khò khò…Hehe pic.twitter.com/ovfqWluR

Jaejoong: @OfficialSSH Sao anh lại ngủ như vây…Lưng của Dr.Jin, cột sống sẽ có vấn đề mất thôi ~ Dr.Jin cũng không chữa được đâu!
___________
08/07/12
Ngày hôm đó giày.. quần áo.. nón.. mic.. của Jihyo noona.. đều ở trong túi.. Còn có cả vàng nữa.. Tổng trọng lượng hơn 4kg… Chị ấy nói với tôi như thế…
Nhưng là vàng giả.
_______________
10/07/12
Đứa trẻ này là ai…? Cậu bé dễ thương
Tôi nghĩ tập 15 và 16 có vẻ khá thú vị
Source: @mjjeje
E-trans: the_little_pear + 126×204 + naemaeum + toneinheaven5 + YuriChanTVfXQ
V-trans: B & D @DBSKinfo + vjt94 @DBSKinfo staff
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

