[NEWS] 120713 JYJ Jun Su dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc pop của đài ETC-TV, Chile với “Tarantallegra”


“Tarantallegra” của XIA (JYJJun Su) đã trở nên nổi tiếng tại Chile.

Hôm 10/7 (giờ địc phương),  “Tarantallegra” đã đứng đầu trên bảng xếp hạng nhạc pop của kênh truyền hình phổ biến tại  Chile, ETC-TV. Bàng xếp hạng nhạc pop của ETC-TV là 1 bảng xếp hạng âm nhạc cho các ca khúc quốc tế nổi tiếng, và Junsu trở thành ca sĩ đầu tiên của Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng này.

Album solo đầu tiên của XIA đã đứng đầu vài lần trên các bảng xếp hạng khắp thế giới.

Nó nổi tiếng cả ở Trung Quốc và Đức, và thu hút rất nhiều sự chú ý khi đứng đầu trên iTunes của Nhật và xếp thứ 10 trên bảng xép hạng các album trên thế giới của Billboard.

Một trong các nhân viên hoạt động nghệ thuật của Chile nói rằng, “Vì JYJ đã tổ chức 1 concert tại Chile hồi tháng 3 vừa qua nên sự nổi tiếng của họ gia tăng nhanh chóng. Kèm theo đó, nhiều người tỏ ra rất thích thú với Hàn Quốc, vì thế các bạn có thể dễ dàng nghe được các bài hát của JYJ được làm  nhạc chuông tại đây. Nhiều người đang yêu cầu 1 concert khác của JYJ tại Chile.”

XIA nói, “Tôi rất vui về kết quả này vì tôi thấy như thể đó là kết quả sau tour lưu diễn thế giới của JYJ. Chile cách xa Hàn Quốc , nhưng tôi rất vui và cảm thấy phải có trách nhiệm nhiều hơn khi nhiều người yêu mến âm nhạc của tôi. Tôi đánh gía cao điều đó.”

C-jes Entertainment, nói “Tour lưu diễn của XIA tại châu Á đã gần xong, nhưng có nhiều yêu cầu từ các quốc gia Bắc Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ. Chúng tôi có thể thấy được độ phổ biến của XIA đã như 1 ca sĩ nổi tiếng thế giới. Chúng tôi đang suy nghĩ về việc sẽ có thêm 1 concert khác trong tour lưu diễn châu Á.”

Source: TV Report
Credit: en.korea
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

