[FANACC/PIC] 120715 TVXQ tại “The Shilla Duty Free 2012 Fan Festival”


Hôm nay TVXQ đã tham gia lễ hội dành cho fan năm 2012 của The Shilla Duty Free tại Seoul

Sự kiện này là dành cho người nước ngoài dù cho nó được tổ chức tại Hàn Quốc
Họ đã biểu diễn 3 bài
Before U Go, Rising Sun ( full ver) và kết thúc bằng KYHD!!

Chúa ơi… Họ tặng quần áo mình đã mặc trong quảng cáo!!!
3 người chiến thắng!!
Món quà đầu tiên là comple của Yunho!! T_T

Món thứ 2 là thắt lưng của Changmin!!
Món thứ 3 là chiếc áo sơ mi rất đẹp!! Là từ Yunho!!!

Fan này rất dễ thương! Khi họ thông báo tên cô ấy thắng 1 chiếc áo sơ mi, cô ấy đã ngã khỏi ghế của mình!
Cô ấy đã rất ngượng và choáng!!
Cô ấy đi lên sân khấu!! MC nói “otoke?!!!” LOL cô ấy trông rất cảm xúc! Bước đi khó khăn! Vẫn rất ư là may mắn!

Khi tới mục rút câu hỏi từ chiếc hộp, Yunho gần như đã chọn sai chiếc hộp! Changmin nắm lấy tay Yunho LOL
Câu hỏi đầu tiên là về sức khỏe của họ!
Yunho“Không có gì đặc biệt cả. Tôi ăn ngon ngủ ngon khi có thời gian.”
Changmin “Tương tự với tôi. Tôi chỉ làm những việc cơ bản. Ăn ngon ngủ ngon.”
(Cr:atm2626 via lisaliolisalio)
Câu hỏi thứ 2 là chúc mừng sinh nhật 1 fan!
Câu hỏi thứ 3 là Yunho nghĩ gì về sự thèm ăn của Max?
Yunho nói anh ấy rất ghen tị với Changmin vì CM ăn rất nhiều nhưng vẫn ốm, “Tôi ăn với cậu ấy nhưng lại tăng cân”
Câu hỏi thứ 4: Khi nào bạn kết hôn?
CM: Không quá muộn đâu, vì tôi không muốn quá già so với Max nhỏ của tôi! Tôi muốn 3 đứa! LOL
Họ chụp hình với “xe buýt”
Chúng tôi là “xe buýt số 8”!
Tim tôi nhảy như điên!!!
Chuyến đầu tiên đã chụp xong, họ đi xuống, tất cả đều run rẩy và la hét! LOL
Các con tim đang bùng nổ tại đây, COEX!!! Bao gồm cả của tôi nữa!
 
Ok chuyến viếng thăm của chúng tôi đã xong!!! Keala đã đứng cạnh Changmin trong ảnh!
Keala nói với tôi rằng Changmin trông như 1 con búp bê vậy! Da của anh ấy thật hoàn hảo!! Cô ấy yêu chiếc nhẫn của Yunho! LOL cô ấy đứng cạnh cả 2 người.
OMG họ lại ra nữa kìa!!! Ra để cảm ơn chúng tôi đã ủng hộ họ. Họ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ!!
Credit :kokenes
Credit pics : as tagged
Shared by: TVXQupdates
V-trans: B @DBSkinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

