[TRANS] 120715 Tóm tắt lễ hội fan 2012 tại Seoul của Shilla Duty Free – TVXQ


Image and video hosting by TinyPic
1. Lời chào cuối cùng dành cho album thứ 6 sắp ra mắt tại Hàn Quốc.
2. TVXQ đề nghị một bữa ăn bổ dưỡng vào mùa hè.

Changmin: Canh gà nhân sâm.

Yunho: Cháo đậu đỏ và đặc biệt là cho thêm vào một chút đường nữa.

Yunho đã đề nghị một địa điểm dành cho mùa hè: đảo Nami và gần sát bên Cheongpyeong và Yangpyeong. Anh cho biết đây là nơi có thể thưởng thức sông nước và có rất nhiều ngôi làng xinh đẹp.

3. Danh sách bài hát: MAXIMUM -> Talk -> How Can I -> Hỏi và Trả lời -> Những đề nghị -> Before U Go -> Rising Sun -> Lời chào cuối -> Why (Keep Your Head Down)

 

4. Q&A: (Yunho) Làm thế nào bạn có thể quản lý được lịch trình làm việc quá bận rộn của mình?
Yunho: Tuy là lịch làm việc của TVXQ rất kín, nhưng chúng tôi chưa bao giờ bỏ bữa cả. Đối với món thịt nướng, tôi có thể ăn tới 8 phần.  Changmin thì ăn 11 phần. Nhưng Changmin biết làm thế nào để điều hòa lại. Một lý do khác cho cái dáng người thon thả của em ấy chính là em ấy tiêu tốn nhiều năng lượng hơn tôi khi làm việc.

 

5. Q&A: (Changmin) Hôm nay là sinh nhật của tôi. Tôi muốn có lời chúc của bạn.

Yunho nói rằng yêu cầu cá nhân như vậy thì không tốt đâu. Nhưng anh ấy vẫn nói “Happy birthday” bằng tiếng Trung.

 

6. Q&A: (Changmin) Bạn nghĩ thế nào về sự thèm ăn vô cùng lớn của Changmin?
Yunho: Rất là ghen tị! Nếu tôi ăn một lượng lớn như em ấy thì tôi sẽ tăng cân mất. Em ấy luôn  ăn tất cả món ngon và rất giỏi gọi món. Nhưng không phải thứ nào tôi gọi đều ngon đâu.

 

7. Q&A: (Changmin) Khi nào bạn muốn kết hôn vậy?
Tôi không muốn kết hôn quá trễ. Tôi phải xem xét sự chênh lệch tuổi tác đối với  con tôi. tối thiểu là 2 đứa, tối đa là 3. Tôi sẽ không nói dối rằng mình không muốn kết hôn. Tôi thật sự rất muốn kết hôn!

 

 

Credit: maya0105
Trans by: rachui@sharingyoochun

V-trans: alie_luv_dbsk ctv@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

