[TWITTER] 120716 Cập nhật twitter Jaejoong


Trung bình tôi ngủ 2 tiếng (1 ngày).. tập này qua tập khác, tôi đã học được nhiều điều và cũng đã được thử thách mình với nhiều thứ. (Những thách thức đó) thỉnh thoảng rất đáng sợ, nhưng rất vui. Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ trong các tập còn lại. Tôi muốn thử thách những điều mới lạ, thứ mà tôi chưa từng thử trước đây. Sẽ thú vị hơn đây. Dr Jin cố lên!

“KyungTakie chân dài”

Credit: @mjjeje

Translated by min @ PrinceJJ

Shared by princejj

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

One thought on “[TWITTER] 120716 Cập nhật twitter Jaejoong

  1. Jae ah,way fim vât va nên anh nho giu gin suc khoe nhe!Nhin mat anh that hôc hac qua(¡ _ ¡)

Leave a Reply

