[TRANS] 120716 Cuộc cách mạng của JYJ Kim Jaejoong, “từ một chàng trai đẹp đến một diễn viên thật sự”.


Trong buổi phát sóng của MBC của bộ phim truyền hình cuối tuần “Dr. Jin” vào ngày 15, tiếp theo là  các cảnh về sự chấp nhận cậu con trai không hợp pháp Kim Kyung Tak (Kim Jaejoong) của Kim Byung Hee (Kim In Soo).

Trong cảnh đó, Kyung Tak nghe tin Hoàng tử Heung Seon vẫn sống sót sau phát súng của mình và do đó anh quyết định để lại mạng sống cho ông ta, vì thế anh cầu xin với Kim Byung Hee hãy giết anh khi anh trở về. Kim Byung Hee hỏi: “Con muốn bị giết bởi bàn tay của ta sao? Con không cầu xin để được sống àh?”, điều này gợi lại cuộc gặp gỡ với Kyung Tak khi ông còn trẻ.

Sau đó, Kim Byung Hee hỏi Kyung Tak, “Những việc con phải làm từ bây giờ là có thể sẽ nhiều hơn nữa. Con sẽ không gây sai lầm như trước đây nữa, có được không?”. Trong đôi mắt ngấn lệ Kyung Tak thưa, “Không, thưa ngài”, Kim Byung Hee nói tiếp, “Gọi ta là cha nào! Người cha này sẽ cho con một cơ hội khác nữa, con nghĩ thế nào?”. Do địa vị thấp của mình, Kyung Tak đã không thể gọi cha mình là “cha” và gọi anh trai mình là “anh”. Cuối cùng anh hoàn toàn có thể gọi Kim Byung Hee, “Vâng, thưa cha”. Vào lúc đó, anh đã ngã quỵ xuống. Diễn xuất hoàn hảo của Jaejoong trong cảnh này, lúc anh rơi nước mắt thật nhiều trong sự thổn thức, đã làm xúc động biết bao nhiều khán giả.
Không hề lo lắng về hình tượng của mình, và hóa thân vào tính cánh của nhân vật mình một cách sâu sắc, vai diễn đầy đam mê của Jaejoong làm cho rất nhiều khán giả phải shock. Từ những giọt nước mắt đau đớn, anh đã để lại phía sau hình ảnh “anh chàng đẹp trai” của mình và ngay lúc đó, anh không phải là ca sĩ thần tượng trên sân khấu nữa mà Jaejoong đã thể hiện mình như một diễn viên. Ngay cả trong khi diễn chung với các diễn viên kỳ cựu khác, anh tiết lộ sự trung lập của mình với họ và phong cách riêng diễn xuất của riêng mình.

Đã được gần 3 năm Jaejoong tham gia diễn xuất. Hãy tiếp tục giữ  hướng mắt đến quá trình trưởng thành của Jaejoong – chàng trai luôn trau dồi những kinh nghiệm từ thực tế và luôn học hỏi cách diễn xuất tốt nhất.

Credit: kstyle+baidutvxq

Trans by: rachui@sharingyoochun

V-trans: jung_minjoo CTV @DBSKinfo

Share by: DBSKinfo + sharingyoochun

Take out with full credit!

Leave a Reply

