[NEWS] 120720 Yoochun hỏi mọi người rằng anh có nên xóa twitter của mình?


Park Yoochun có nên xóa tài khoản Twitter của mình không?

Ngày 20 Tháng 7 (KST), Park Yoochun đã post lên twitter hỏi những followers của mình rằng:

“트윗…삭제할까…?? /Twitter… Should I delete it…??”

( Twitter… Tôi có nên xóa nó không? )

Nếu bạn có thể nhớ, Kim Heechul của Super Junior đã xóa tài khoản Twitter của mình vào tuần trước sau những trải nghiệm kinh hoàng của mình với một số sasaeng fan.

Sau khi thấy các tweet mà các follower của anh đã viết, “Đã có chuyện gì xảy ra vậy? Em không biết có chuyện gì đã xảy ra, nhưng nếu anh đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, thì hãy làm điều đó như anh nói cũng được. Chúng em luôn ủng hộ anh, ngay cả có bất kì chuyện gì xảy ra đi chăng nữa”,” Chúng em thực sự yêu anh, oppa à! Oppa à ! em sẽ là vệ sĩ của anh! kekeke “, và ” Xin đừng xóa Twitter anh nhé. ”

Tip: cody
Credit: allkpop
Vtrans: vjt94  ctv@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

One thought on “[NEWS] 120720 Yoochun hỏi mọi người rằng anh có nên xóa twitter của mình?

Leave a Reply

