[PIC/TRANS] 120720 Hanryu Scandal “Oruchan NEWS”: Phải lòng Yunho ngay từ ánh nhìn đầu tiên?


Tạp chí Hanryu Scandal số đặc biệt tháng 8 năm 2012 “Oruchan NEWS” đã viết 1 bài về  câu chuyện nhà báo SAM (ở LA) tweet rằng anh ấy yêu Yunho như thế nào và còn gửi những tweet đó cho Jaejoong.

(Dưới đây là bản dịch 2 trang báo về Yunho & Sam)

[Trang 1]

Câu chuyện vui nhộn trên thế giới, phải lòng Yunho ngày từ cái nhìn đầu tiên?!


SMTOWN LIVE in LA
Một nhà báo Mỹ đã phải lòng Yunho Tohoshinki ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và anh ấy còn tuyên bố tình trạng chiến tranh với JYJ Jaejoong?!

Tại SMTOWN LIVE ở LA (nơi tất cả nghệ sĩ nhà SM tập trunbg biểu diễn cùng nhau, đã có 1 câu chuyện hài hước và bất thường.

(Bên dưới biểu đồ mối quan hệ)
Nếu bạn đã thấy biểu đồ thì dường như đó là 1 việc “phải lòng 1 người đàn ông đã có vợ” bình thường như bao người khác, nhưng chúng ta phải bật cười khi mà tất cả những nhân vật trong đó đều là đàn ông. Vậy liệu anh. S vẫn nên yêu Yunho chứ?

[Trang 2]

(sorry in haste, rough trans)

[2st Page]

(Trên ảnh của Yunho) Người đàn ông đẹp trai này thậm chí quyến rũ được cả đàn ông

(Hàng đầu mé phải)
Từ anh S  “tweet tình cảm yêu mến với Yunho”

Vào 21/5: S tweet về Yunho (Tohoshinki)  sau khi gặp anh ấy vì công việc
(dịch tweet của Sam qua tiếng Nhật, bản gốc ở bên dưới)

“Chàng trai từ TVXQ này là ai, tại sao anh ấy bóc trần tôi bằng cặp mắt của mình, có phải anh ấy muốn ra ngoài sau đó?
Hóa ra tên anh ấy là Yunho, chúng tôi đang trốn đi sau concert tối này, tạm biệt.”

22/5:

“Có khó chịu không nếu tôi bắt đầu tweet vài đoạn fanfiction khiêu dâm  về  anh chàng nghệ sĩ Kpop tên Yunho này, người tối qua đã đánh cắp trái tim tôi?
Xương gò má của anh thật kiêu ngạo, thậm chí là vương giả, nhưng mắt anh rất ấm áp khi ấn tay vào ngực tôi. Anh ấy nói ‘Em thuộc về anh’.
Thân hình rắn chắc của anh rọi bóng dưới ánh trăng, ánh nhìn gợn sóng buồn bã của Yunho. Anh ấy thì thầm ‘Sam,’  tình yêu của chúng ta thật đặc biệt.’
Những tweet này trích từ fiction sắp tới của tôi ‘50 ắc thái của Yunho’.

Anh S tweet cho Jaejoong

‘Này, đoán xem? Tôi đang đến với người đàn ông của anh. Hy vọng rằng anh đang giữ anh ấy bằng sợi dây xích chắc chắn.”

S tweet
“Tất cả các bạn đều điên cuồng. Dù vậy tôi vẫn mời các bạn tới đám cưới của Yunho và tôi.
Trong tweet trước, tôi đã xúc phạm 1 nhóm đực biết đến với cái tên “YunJae Shippers.” Gửi tới các bạn, Yunjae Shippers, tôi thành thực xin lỗi

(Dưới cùng)

“Yêu và ghét giữa những người đàn ông, (yêu và ghét) lan tỏa bất kể giới tính là gì”

Mở đầu của câu chuyện bất thường này là từ SMTown Live ở LA.
Anh S (người Mỹ) đã phải lòng (?) với Yunho, chàng trai đến LA để tham gia SMTOWN.
Anh S phải lòng Yunho ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh ấy đã rất nhiệt tình tweet  trên twitter. Ban đầu S không biết tên Yunho nên đã hỏi rằng “Chàng trai từ Tohoshinki này là ai?”. Khi biết tên Yunho, S bắt đầu tweet những câu chuyện khiêu dâm  về Yunho và chính mình.
Nếu điều này là kết thúc của 1 câu chuyện thì nó sẽ là 1 “giấc mơ hoang tưởng” bình thường của 1 fan với thần tượng của cô/anh ấy, nhưng hành động theo sau của S đã thu hút sự quan tâm chú ý.
Anh S đã tìm kiếm về Yunho (người anh ấy yêu), và cũng tìm ra YunJae. Anh S nghĩ rằng Jaejoong là người yêu của Yunho, vậy nên đã tweet cho Jaejoong rằng “Tôi đang đến với người đàn ông của anh.”
Vài fan YunJae khó chịu với những lời nói thẳng thừng này. Họ gửi những tweet phản đối cho S, và cuối cùng S phải xin lỗi họ.
Khi nào thì câu chuyện khiêu dâm giữaYunho và S hoàn thành?

Source: oakla.com

E-trans: @yunhosmiley

V-trans: IAM ctv@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out wih full credits!

8 thoughts on “[PIC/TRANS] 120720 Hanryu Scandal “Oruchan NEWS”: Phải lòng Yunho ngay từ ánh nhìn đầu tiên?

  1. ôi trời ơi lên cả báo rồi @@
    ông cứ tưởng bở đi, Yun nhà Jae chung thủy lắm

  2. Ông này tưởng bở quá. Tranh Yun của Jae hả. Mơ đi nhé. Cho dù kiếp sau Yun cũng chỉ chung tình vs Jae boo thui

  3. Haiz, bao chi gi co chu. Bay gio moi thang 7/2012 ma, vay ma da co bao thang 8/2012 roi sao. Kakakakaka

  4. hờ hờ hờ , mắc bệnh TƯỞNG BỞ , đừng nghĩ là appa Gấu sẽ bỏ umma Heo nhá . Đúng là hoang tưởng nặng !

  5. Pingback: Tình địch =)) | Five stars

Leave a Reply

