[NEWS] 120724 Các vị luật sư, bác sĩ ở độ tuổi 40~… “Vâng! Tôi là fan”


https://i0.wp.com/i1147.photobucket.com/albums/o550/JYJThree/2012/July/PS12072400054.jpg

Ghi chú của người dịch: Bài báo nói về cách fandom hoạt động. Tôi chỉ  xác định phần báo cáo về JYJ.

Tổng hợp:

Có 1 bài báo trên Nate nói rằng JYJ có những fan ở độ tuổi 40 và cả những người lớn tuổi hơn nữa. Họ đã phỏng vấn 1 luật sư nhưng ông ấy đã dùng bút danh là (ông Lee) trong suốt bài phỏng vấn lol. Ông ấy đã tới JYJ expo và tham dự fanmeet.

“Tôi thích JYJ nhưng tôi không phải là 1 trong các sasaeng hay tới trước nhà của họ.”

Bài báo cũng nói rằng JYJ có nhiều ahjumma và ahjussi fan, những fan này có thể rất có lợi  cho thành công của JYJ do địa vị/nghề nghiệp của họ.

Ông Lee đã kết hôn 11 năm: “ Tôi đã tới Thái Lan, 1 trong những nước  họ đã tổ chức tour lưu diễn thế giới của mình, tôi xem concert của JYJ cùng các con. Xem họ biểu diễn giúp giảm căng thẳng cho tôi”

 

Source: Nate
Translated by: @rubypurple_fan of JYJ3
Shared by: JYJ3

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

