[NEWS] 120725 Kim Junsu xác nhận 5 thành phố tổ chức concert ở Bắc và Nam Mỹ


Ngày tổ chức tour lưu diễn sắp tới của Kim Junsu và các địa điểm ở châu Mỹ đã được xác nhận!

Kim Junsu sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình vào ngày 30 tháng 8 tại Hammerstein Ballroom, New York, nơi mà JYJ đã từng tổ chức showcase trở lại của mình vào năm 2010. Địa điểm cũng đã từng tổ chức biểu diễn cho những ca sĩ người Mỹ nổi tiếng như P.Diddy, Nicki Minaj, Nas và một số nghệ sĩ khác.

Tiếp sau đó, Kim Junsu sẽ tổ chức 1 buổi biểu diễn tại Hollywood Palladium ở L.A vào ngày 02 tháng 9 trước khi đến với Blackberry Auditorium của thành phố Mexico ngày 6 tháng 9, Espacio Victory của Sao Paolo ở Brazil ngày 08 tháng 9 và dừng chân ở Teatro Caupolica của Santiago tại Chile ngày 10 tháng 9.

Một staff ở Nam Mỹ chuẩn bị cho buổi concert đã chia sẻ, “Tin tức về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Kim Junsu đã tạo nên sự cuồng nhiệt cho các fan ở đây. Mặc dù chúng tôi biết về mặt kinh tế hay lượi nhuận của tour lưu diễn Nam Mỹ không hấp dẫn như mong đợi nhưng chúng tôi tin rằng sau concert sẽ có một tác động tích cực tại châu Mỹ giống như chiến lược C-Jes đã đề ra trước đó. ”

https://i2.wp.com/upload.enewsworld.net/News/Contents/31358270.jpg

Một đại diện của C-Jes nói thêm, “Tour lưu diễn thế giới là một phần của những thách thức vô hạn của chúng tôi. Ngay cả đối với ca sĩ nhạc pop của Mỹ, tổ chức một tour diễn ở Bắc và Nam Mỹ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chúng tôi sẽ tổ chức một buổi concert thành công và chúng tôi tự tin về khoản cơ sở hạ tầng và hệ thống làm việc của chúng tôi. ”

Kim Junsu đã kết thúc việc thu âm cho album sắp tới này của mình bao gồm cả single tiếng Anh và MV được sản xuất và quay tại LA. Anh sẽ kết thúc tour diễn châu Á của mình tại Hồng Kông vào ngày 07 tháng 8 trước khi bắt tay vào chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Photo credit: C-Jes
Credit: enewsworld

Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

