[NEWS] 120727 JYJ Park Yoo Chun sẽ thực hiện 1 tour fanmeet khắp châu Á


 

JYJ Park Yoo Chun sẽ tiếp tục tổ chức 1 tour khắp châu á để gặp gỡ fan.

Hôm 27/7, công ty quản lý của Yoochun, C-JeS Entertainment, nói, “Park sẽ tổ chức các buổi fanmeet tại Thượng Hải Trung Quốc (25/8),  Thái Lan và Đài Loan.”

Trở thành 1 ngôi sao Hallyu được yêu mến trên khắp châu á sau khi xuất hiện trong các bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, và Rooftop Prince, Yoochun quyết định gặp gỡ các fan châu á thông qua tour lần này.

Park nói, “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều kỉ niệm vui cùng fan châu Á thông qua các buổi fanmeet này. Tôi sẽ rất vui khi nói về các nhân vật mà mình đã hóa thân trong các series phim.”

Theo công ty quản lý, họ sẽ có thể tổ chức thêm các buổi fanmeet tại 1 hoặc 2 nước khác.

 

 

Source: TV ReportCredit: en.korea
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

