[Trans] 120727 BoA nhắc tới Yunho trong bài phỏng vấn của mình Với TenAsia!


Q. Bạn đang lên kế hoạch để ra mắt một màn biểu diễn đặc biệt với Uknow Yunho trên chương trình comeback show.

Tại sao bạn lại chọn Uknow Yunho?

BoA: Kỹ năng trình diễn vũ đạo của cậu ấy là lý do lớn nhất, và tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi có thể thực hiện màn biểu diễn này thoải mái vì dù sao chúng tôi cũng bằng tuổi.

Một điều khiến tôi cảm thấy một chút buồn về Uknow Yunho là cậu ấy quá cao, vì thế mà chúng tôi có lẽ trông giống như “Tom và Jerry”. (cười)

Dù sao trông hai chúng tôi khi biểu diễn cùng nhau cũng khá dễ thương mà, ở một cách nhìn nào đó.

Source : funzzy bunny – maximum – TVXQ
Vtrans :vjt94 CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

