[TRANS] 120728 Kim Jaejoong hỏi: ” Tại sao chỉ có mình tôi? “


Kim Jaejoong gần đây đã tiết lộ một bức ảnh trong buổi chụp hình của mình.

Kim Jaejoong đã tweet bức ảnh trên vào ngày 28 cùng lời bình: “Tại sao chỉ có mình tôi ..”.

Trong bức ảnh được tiết lộ, cả ba thành viên của JYJ đều đeo bờm có gắn tai động vật trong buổi chụp. Kim Junsu và Park Yoochun đang ngồi rất thoải mái trên chiếc ghế hình những con thú, nhưng Kim Jaejoong để một khuôn mặt buồn rười rượi và ngồi trên một con thú nhỏ. Park Yoochun nở một nụ cười tươi trên khuôn mặt của mình.

Cư dân mạng liền bình luận vào tweet của Kim Jaejoong, “Ồ không, ânh ấy trông có vẻ buồn”, “đáng yêu đến phát điên”, “Kim Junsu tạo dáng trông rất hình sự còn Park Yoochun dường như có một quả bóng ngồi trước mặt”, “Như thế là không được, hay cho Jaejoong oppa một chỗ ngồi thích hợn hơn chứ “, và nhiều lời bình khác.

 

Source: Star News via Nate
Credit: kpopfever
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

