[TRANS] 120728 Tạp chí B-pass: Phỏng vấn Tohoshinki


 

Hai bạn muốn làm gì trong khoảng thời gian riêng tư của mình?

Changmin: Bình thường thôi. Thưởng thức món ăn ngon cùng bạn bè, mở 1 bữa tiệc rượu nhỏ (cười). Nếu là món Nhật thì tôi muốn ăn takoyaki

Yunho: Gần đây tôi có hứng thú với các hoạt động ngoài trời; Tôi đã nghiên cứu rất nhiều. Tôi đã đặt được các cabin cho kì nghỉ, thịt nướng ngoài trời cùng bạn bè, hay chơi các môn thể thao hè ngoài trời, nhưng lần này tôi muốn mang theo 1 chiếc lều. Cắm trại tại những nơi có thể nhìn thấy biển, nấu nướng và cùng nhau thưởng thức. Tôi rất muốn làm những việc như thế, vì vậy tôi đang thực hiện đây

Thật tuyệt khi mà các bạn còn thể có thời gian cho những việc này

Yunho: Ngay cả khi không có thời gian thì tôi vẫn cứ muốn đi (cười). Dù sao thì tôi cũng không cần đi quá xa, tới nơi nào gần gần thì tốt rồi. Vì thế tôi sẽ biến nó thành hiện thực.

 

Chinese-trans: smokycross

E-trans: @miracle33_JJ

V-trans: IAM CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

