[TWITTER] 120728~25 Cập nhật twitter Jaejoong & Yoochun


Ngày 22/7:

Món quà của mọi người (^_^) Tôi rất hạnh phúc (T.T) Chẳng muốn về nhà nữa rồi

bums1313: Eh?? Cậu ấy đã ở đây! Những nơi bị thương dường như ổn rồi! Thật tốt~ Hôm nay cậu ấy cũng đã làm việc chăm chỉ~~ Đã lâu rồi mới ở cùng Jaejoongie! Tại Bum’s~~~ Cảm ơn những ai đã ghé quán nhé!! ^^*

Ngày 25/7

Hoàn tất quay phim quảng cáo! Hôm nay tôi thấy rất tốt vì  đã thấy các thành viên

Junsu-ya, vì em mà anh vẫn sống~ hehe. Quá phấn chấn vì Junsu

Quay phim rất thú vị mặc dù trời nóng như lò thiêu~ Cố lên!

Ngày 28/7:

Cái này ngon sao?

Sao chỉ mình tôi

Gửi: Nakamuri Yuki. Yuki-chan, Ganbare (mạnh mẽ lên)! Hãy chiến thắng bệnh tật!

Kĩ năng của cha!

Ngày 25/7:

Sắp xếp lại đầu óc của tôi, đã xong!!!^^

^________________________^

Credit: @mjjeje , @6002theMicky, @bums1313

E-trans: _alovelikewar, AllRiseXiahtic, yunjaery, naemaeum

Shared by: dbsknights.net

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

