[NEWS] 120730 Kết cục của Doctor Jin sẽ phụ thuộc vào quyết định của Jae Joong JYJ


Người xem Doctor Jin đang chú ý đến quyết định của Jae Joong cho tập cuối.

Trong phim Dr. Jin của đài MBC, Kyung Tak (Jaejoong đóng) đã bắt đầu tới bước ngoặt phải chọn lựa giữa gia đình, tình yêu hay tình bạn.

Trong tập 18 phát sóng hôm 22/7, Kyung Tak trở thành điệp viên 2 mang để bảo vệ cha của mình Byung Hee (do Kim Eung Soo đóng). Tuy nhiên, sau khi nhận đucợ lời khuyên từ bạn thân Young Hwi (Jin Yi Han đóng) và nhận ra rằng người yêu cũ Young Rae (Park Min Young đóng) đang phải đối mặt với cái chết vì cuộc đán áp Thiên Chúa Giáo, anh ấy cố gắng bảo vệ cả 2.

Người phát ngôn cho bộ phim phát biểu, “Kyung Tak là người quan trọng nhất với cuộc chạm trán giữa Ha Eung và Byung Hee, anh ấy cũng là người không có tham vọng chính trị.”

Người xem phản ứng: “Tôi thấy buồn cho Kyung Tak. Anh ấy bị mọi người lợi dụng.” “Tôi nghĩ D0ctor Jin cần phải chữa trị cho tâm trí rối rắm của Kyung Tak trước tiên.” “Tôi muốn quay lại quá khứ để cứu Kyung Tak.” “Tất cả những gì Kyung Tak cần là tình yêu chân thành của ai đó. Tôi rất buồn.”

Người phát ngôn nói tiếp, “Điều thực sự thu hút của bộ phim chính là người xem có thể tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ có thể thay đổi lịch sử hay quyết định của mình nếu họ được sống ở thời đó. Bởi vì người xem có thể cảm nhận được mối quan ngại và nỗi đau của thời gian bằng cách xem các tình huống khó hiểu của Kyung Tak, họ bị đắm mình vào cảm xúc của Kyung Tak.”

Source: TV ReportCredit: en.korea
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

