[NEWS] 120802 JYJ Junsu làm việc với Bruce ‘Automatic’ Vanderveer & Marc Klasfeld tại Los Angeles


JYJ Junsu chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi hoàn thành việc thu âm và quay MV cho bài hát mới.

C-JeS Entertainment nhận xét, “Gần đây Kim Junsu  đã tới  Los Angeles và làm việc cùng nhạc sĩ Bruce ‘Automatic’ Vanderveer đến từ Sony Music, 1 công ty thu âm nổi tiếng, và quay MV cùng với Marc Klasfeld.”

Đây là lần thứ 2 Junsu đang làm việc với đội ngũ nhân viên tốt nhất nước Mỹ sau lần thu âm trước cho album toàn cầu của JYJ vào năm 2010, “Làm việc ở Mỹ rất thú vị nhưng rất khó. Tôi ấn tượng bởi họ vẫn có 1 hệ thống cho phép tự bản thân nghệ sĩ  nghĩ ra nhiều thứ mới mẻ, giúp cho nghệ sĩ thể hiện bản thân mình tốt hơn

“Nhờ sự nhiệt tình của Bruce Automatic, chúng tôi luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc” Junsu tiếp tục. “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm ra được 1 bài hát hay. Phải diễn xuất trước nhiều nhân viên người Mỹ làm tôi thấy ngượng.

Bruce Automatic từng làm việc với Christina Aguilera, The Wanted, và Leonia Lewis đã khen Junsu, “’Tôi đã làm việc với  nhiều nghệ sĩ khác nhau, tuy nhiên, tài năng của Junsu thậm chí không thua kém so với các nghệ sĩ hàng đầu.

Tôi muốn cảnh báo các nghệ sĩ US nổi tiếng và bảo họ xem chừng Kim Junsu,” ông nói tiếp. “Tiềm năng của cậu ấy đã vượt xa khả năng của các nghệ sĩ hạng A ở Mỹ. Tôi rất vui vì được làm việc với một  nghệ sĩ tuyệt vời như cậu ấy, trong tương lai tôi muốn được tiếp tục làm việc cùng cậu ấy.”

Đạo diễn MV, Marc Klasfeld  “Kim Junsu ứng biến nhanh chóng, ánh nhìn mạnh mẽ của cậu ấy trông thật tuyệt. Cậu ấy có thể tạo ra bầu không khí vui vẻ khi quay, vì vậy mà khi quay chúng tôi rất vui vẻ.

Kim Junsu sẽ kết thúc chuyến lưu diễn châu Á của mình bằng buổi diễn tại Hong vào 7/8, và sẽ bắt tay ngay vào chuyến lưu diễn thế giới đi qua Nam Mỹ, châu Âu… của mình.

 

 

Source & Image: TVDaily via Nate

Credit: allkpop

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

