[NEWS] 120802 Lý giải về việc chấm dứt hoạt động trên twitter của Yoochun


Việc chấm dứt hoạt động đột ngột của Yoochun trên Twitter đã khiến rất nhiều fan thắc mắc rằng tại sao anh lại có thể hành động như vậy.

Yoochun để lại một dòng nhắn trên Twitter vào ngày 01 Tháng 8 như sau: “Tôi luôn luôn biết ơn các bạn, những người luôn cổ vũ và dành rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ hết mình cho tôi. Tôi muốn gặp lại các bạn qua những giai điệu tuyệt vời, diễn xuất, và các chương trình quảng cáo trong thời gian tới … ^ ^ Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn các bạn và tôi yêu các bạn!! ♥. ”

Twitter là một cách giúp Yoochun có thể gần gũi, giao tiếp với các fan của mình và việc xóa twitter đột ngột của anh đã khiến các fan lo lắng rất nhiều.

Nhiều người đã cho rằng anh xóa tài khoản Twitter của mình vì các sasaeng fanngười như Heechul của Super Junior đã làm, nhưng điều đó không phải sự thật.

Một đại diện của Yoochun nói với Osen vào ngày 02 Tháng 8: “Theo quan điểm của người hâm mộ, đây là một dộng thái ‘bất ngờ’, và tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao có rất nhiều ý kiến gây hiểu lầm được đưa ra. Cậu ấy không xóa twitter của mình vì bất kỳ lí do gì cụ thể. Cậu ấy đã bỏ mặc Twitter của mình sau khi mở nó vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy cảm thấy phiền phức khi có nó. Nhiều người hâm mộ luôn chờ đợi cậu ấy cập nhật tin tức trên twitter và gửi cho cậu khá nhiều tin nhắn, nhưng cậu không thể trả lời lại hàng ngày nên cậu ấy đã quyết định xóa nó sẽ tốt hơn là tiếp tục bỏ bê nó. ”

“Lý do mà Yoochun xóa Twitter của mình không phải vì cậu ấy đang gặp phải vấn đề cá nhân, cũng không phải là vì trái tim cậu thay đổi.”

Một số tin đáng chú ý, Yoochun đang chuẩn bị cho Asia Fan Meeting Tour – chuyến họp fan vòng quanh châu Á sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 8 tại Thượng Hải.

 

Source & Image: Osen via Allkpop
Vtrans: vjt94 CTV @DBSKinfo
Shared by:  TVXQ Australia + DBSKinfo
Please take out with full credits!

One thought on “[NEWS] 120802 Lý giải về việc chấm dứt hoạt động trên twitter của Yoochun

Leave a Reply

