[NEWS] 120802 Park Soo Jin phủ nhận những tin đồn về mình với Yunho của TVXQ: “Chúng tôi chỉ là bạn bè và ngay cả các fan của anh ấy cũng biết điều đó”


Gần đây, nữ diễn viên Park Soo Jin tỏ thái độ thờ ơ đối với các hình ảnh của cô và TVXQ Yunho như thể 2 người đang hẹn hò.

Vào ngày 2 tháng 8 lúc 2 giờ chiều, Park đã xuất hiện tại buổi họp báo sản xuất phim truyền hình đặc biệt cho mùa hè của MBN, Knock and Woodland Burial, được tổ chức tại Patio 9 ở Gangnam-gu, Seoul. Cô phát biểu, “Fan của TVXQ luôn biết rằng Yunho và tôi đã là bạn bè của nhau hơn mười năm nay, vì vậy cả hai chúng tôi đều cảm thấy bình thường khi những hình ảnh đó được phát tán.”

Cô nói thêm, “Bởi vì đúng là như vậy, rõ ràng tất cả mọi người đều biết chúng tôi chỉ là bạn bè nên tôi không thấy cần phải có một lời giải thích nào trên Twitter của mình hết. Tuy nhiên, cụm từ “Yunho hẹn hò” đã trở thành là một trong các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang công cụ tìm kiếm. Nó chỉ là một điều xảy ra hết sức đơn giản thôi. Tôi nghĩ rằng sự cố này thậm chí còn chứng tỏ rõ ràng hơn rằng chúng tôi chỉ là bạn bè. ”

Cư dân mạng, những người đã nghe thông tin đó liền nhận xét​​: “Tôi rất ghen tị rằng Park và Yunho đã là bạn bè của nhau được hơn mười năm nay.”, “Họ dường như là những người bạn tốt”, “Tôi ghen tị với tình bạn của họ.”, “Tôi chỉ hơi ngạc nhiên sau khi nghe rằng họ đã là bạn bè của nhau được mười năm nay thôi. ​​”

Source: TV Report
Credit: en.korea
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

