[TRANS] 120803 Min Young Ki và mẹ Junsu tweet về anh ấy


Gửi tới những ai đang lo lắng liệu con trai tôi có còn sống hay không~~ㅋ Mọi người à~~ Junsu của các bạn rất khỏe, rất ổn^^ Thằng bé đang cố điều chỉnh sinh hoạt sau khi trở về từ Mỹ, dường như là khá mệt. Thằng bé không thể sử dụng twitter là vì vừa mới mua điện thoại mới và cu cậu đã quên mất mật khẩu, vì thế mà không thể đăng nhập~

Thêm 1 tấm chụp lén cho các bạn!!! Nếu cho các bạn biết thực tế là tôi không thể làm gì hơn ngoài việc mạo hiểm cuộc sống của mình để chụp lén vì tôi yêu fan của Junsu rất nhiều, xin hãy gửi yêu thương thật nhiều~♪^.^

Qua điện thoại tôi vừa nhận ra vì sao có sự biến mất, Junsu không xuất hiện trên twitter. Điều gì có thể xảy ra?ㅋ

Nhiều fan dường như đã biết được câu trả lời^^ Junsu đã thay điện thoại mới, vì vậy cậu ấy cũng có ứng dụng twitter mới, nhưng cậu ấy không thể đăng nhập được^^ Nhanh chóng tìm ra mật khẩu và trở lại nha Junsu^^

Source: zunoxiahmom, @poimin73
Translated by AllRiseXiahtic + neonoenjena
Shared by : JYJ3

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

